0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky Inverter 2 ngăn VH-6699W3

Ngày Đăng: 10:56 23/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng cao, tủ đông Sanaky Inverter 2 ngăn VH-6699W3 đã chứng minh hoạt động của mình trong việc giữ cho thực phẩm tươi ngon và bảo quản hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi đào sâu vào đánh giá chi tiết về sản phẩm này và khám phá những tính năng độc đáo mà nó mang lại.

1.Tổng quan về thiết kế

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky Inverter 2 ngăn VH-6699W3

Tủ đông Sanaky 485 lít VH-6699W3 có kích thước nhỏ gọn với dung tích lưu trữ là 485 lít với kích thước Dài 168.5 cm – Rộng 77.7 cm – Cao 89.4 cm. Kích thước vừa phải không quá lớn phù hợp với mọi kiểu không gian.

Tủ có màu trắng làm tông màu chủ đạo kết hợp dòng logo Sanaky tạo nên một khối liền mạch đẹp mắt, cho không gian trưng bày sáng sủa hơn. Thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế tối đa quá trình oxi hóa, tình trạng ăn mòn, cũng như dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

2.Chia 2 ngăn đông và mát riêng biệt

Tủ đông Sanaky VH-6699W3 được chia làm 2 ngăn đông và mát riêng biệt:

  • Ngăn đông (nhiệt độ ≤ -18°C): dùng để lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống sử dụng lâu ngày hay làm kem, làm đá…..
  • Ngăn mát (nhiệt độ từ 0 – 10°C): thích hợp để bảo quản các loại rau củ quả, đồ uống, thực phẩm tươi sống sử dụng trong ngày.

Cả 2 ngăn của chiếc tủ đông giá rẻ này đều có độ sâu cố định, giúp người dùng lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Nhưng ngược lại, sẽ gặp một ưu điểm khó khăn hơn trong việc lấy thực phẩm dưới đáy tủ.

Đặc biệt, ưu điểm nổi bật nhất của dòng tủ này là có giỏ đựng đi kèm, tăng thêm không gian lưu trữ, dễ dàng sắp xếp, phân chia thực phẩm trong ngăn.

3.Bảng điều khiển núm vặn dễ dàng

Bảng điều khiển tủ đông Sanaky 2 ngăn đông VH-6699W3 có núm vặn điều chỉnh 5 cấp độ và 2 đèn thông báo trạng thái. Đèn xanh là đèn báo nguồn, khi có điện vào đèn này sẽ luôn luôn sáng. Còn đèn thông báo tình trạng hoạt động là màu đỏ, đèn này chỉ sáng khi tủ đông trong quá trình hoạt động. Khi tủ đã đạt được đến nhiệt độ mà người dùng điều chỉnh, tủ sẽ tạm nghỉ để tiết kiệm điện và đèn này cũng sẽ tắt.

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky Inverter 2 ngăn VH-6699W3

4.Vô vàn tiện ích hỗ trợ người dùng

Không chỉ mang tới công nghệ làm lạnh nổi bật, chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699W3 vô vàn tiện ích hỗ trợ người dùng như:

  • Lỗ thoát nước: giúp quá trình vệ sinh, rã đông tủ thuận tiện hơn, tránh tình trạng đọng nước trong quá trình sử dụng.
  • Khóa cửa tủ: giữ kín hơi lạnh, hạn chế việc các trẻ nhỏ mở cửa tủ nghịch phá cũng như tránh tình trạng kẻ gian lấy trộm thực phẩm trong các quán ăn, tiệm tạp hóa…..

5.Vận hành êm ái, mức tiêu thụ điện tối ưu

Trong trải nghiệm thực tế, ngăn đông của tủ đông giá rẻ VH-6699W3 cho nhiệt độ đông sâu ấn tượng, lên đến -18ºC. Với độ đông sâu này, các loại thịt tươi có thể lưu trữ tối đa lên đến 6 tháng (tùy vào loại thịt cụ thể).

Để đạt được nhiệt độ này thì công suất hoạt động của tủ phải được đẩy tối đa và mất gần 2 tiếng để ngăn đông hạ nhiệt độ. Điều kiện là cả ngăn đông và ngăn mát đều đang chứa 50% tải.

Nhưng không lo, vì tủ đã được trang bị công nghệ inverter tích kiệm điện năng hiệu quả. Tủ đông Sanaky 485 lít 2 ngăn VH-6699W3 tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các mô hình truyền thống. Điều này không chỉ giảm hóa đơn điện mà còn là đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường.

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky Inverter 2 ngăn VH-6699W3

6.Những lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky VH-6699W3 cho gia đình

Vị trí đặt tủ đông: Việc đặt tủ đông Sanaky 2 cánh VH-6699W3 ở một vị trí phù hợp là quan trọng để đảm bảo nó hoạt động hiệu quả. Tránh đặt tủ đông gần nguồn nhiệt hoặc nơi có nhiệt độ cao, điều này sẽ giúp máy làm việc ít cố gắng hơn và tiết kiệm năng lượng.

Sắp xếp đồng đều: Khi cất giữ thực phẩm trong tủ đông, hãy phân bố chúng một cách đều để đảm bảo không khí lưu thông. Điều này giúp duy trì nhiệt độ ổn định và giảm nguy cơ tình trạng đóng tuyết.

Chọn mức nhiệt độ phù hợp: Thực phẩm đông lạnh tốt ở trong tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-6699W3 nhiệt độ khoảng -18 độ C. Đảm bảo bạn đã đặt nhiệt độ tủ đông ở mức phù hợp để bảo quản thực phẩm một cách an toàn và hiệu quả.

7.Tổng kết ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Bảo quản thực phẩm đa dạng khi 2 ngăn đông và mát riêng biệt.
  • Lớp bảo ôn dày, giữ nhiệt tốt giảm thất thoát
  • Điện năng tiêu thụ thấp, giảm chi phí rõ rệt.

Nhược điểm:

  • Khoang tủ sâu nên phải cúi và với khi lấy thực phẩm ở đáy tủ.
  • Sửa chữa cũng tốn chi phí.

Tủ đông Sanaky Inverter 485 lít 2 ngăn VH-6699W3 kiểu dáng tủ nằm sang trọng, ngăn tiện dụng, dung tích lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng. Công nghệ làm lạnh trực tiếp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, tô điểm không gian dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook