0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

Ngày Đăng: 15:05 15/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV là sản phẩm được hãng cho ra mắt vào năm 2023. Tivi nổi bật với thiết kế sang trọng, màn hình lớn 65 inch, nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến.

Nội dung bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết smart tivi Samsung QA65Q70CAKXXV để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đánh giá thiết kế smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung QA65Q70CAKXXV có thiết kế sang trọng với viền màn hình siêu mỏng. Mang đến trải nghiệm xem đắm chìm hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi, góp phần tô điểm cho không gian lắp đặt. Chân đế tivi có thể tháo rời để treo tường, tiết kiệm không gian nhà.

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình lớn 65 inch phù hợp với không gian phòng có diện tích lớn. Nổi bật như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ lớn,…

Đánh giá chất lượng hình ảnh tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, bao gồm:

Độ phân giải 4K: Hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K. Với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Bộ xử lý Quantum 4K: sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Với khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K. Đồng thời bộ xử lý này còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Công nghệ Quantum Dot: Công nghệ này sử dụng các chấm lượng tử để tạo ra dải màu rộng hơn. Qua đó giúp tivi hiển thị màu sắc sống động và chân thực hơn.

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

Công nghệ Dual LED: Công nghệ này sử dụng hai loại đèn nền khác nhau để tăng cường độ tương phản và độ sáng của hình ảnh.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+: Công nghệ này giúp giảm hiện tượng mờ nhòe và giật hình khi xem các nội dung chuyển động nhanh. Cho bạn chiến game với tốc độ mượt mà nhờ giảm thiểu hiện tượng giật, lag.

Công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming: Hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần nhỏ, tivi sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét. Qua đó hiển thị hình ảnh tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Đánh giá chất lượng âm thanh của smart tivi Samsung QA65Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV được trang bị hệ thống loa 2.2 kênh với công suất 20W. Thêm nữa, tivi còn có những công nghệ âm thanh nổi bật, nâng cao trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV

Chiếc tivi này được áp dụng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ.

Hơn nữa, tivi được ứng dụng công nghệ khuếch đại âm thanh chủ động AVA. Với khả năng phát hiện âm thanh môi trường so với tiếng trong tivi. Tivi sẽ chủ động tăng/giảm độ lớn tiếng đàm thoại so với độ ồn bên ngoài sao cho phù hợp nhất.

Chưa hết, tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ Q-Symphony 3.0. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi với loa thanh. Nhờ đó tivi sẽ tạo nên chất âm sống động, cuốn hút, tạo lập không gian âm thanh đỉnh cao.

Những tính năng thông minh trên tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV

Ngoài các công nghệ trên, tivi Samsung 4K QA65Q70CAKXXV còn có một số tính năng khác như:

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV
  • Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby,… Đây là lựa chọn phù hợp với hầu hết người dùng, kể cả những người lớn tuổi.
  • Chế độ máy tính PC trên tivi biến tivi trở thành thiết bị hỗ trợ việc làm.
  • Tính năng Multi View cho phép người dùng chia màn hình tivi thành nhiều phần để xem nhiều nội dung cùng lúc.
  • Gọi video miễn phí thông qua Google Duo trên tivi mà không cần dùng điện thoại.
  • Ứng dụng SmartThings hỗ trợ người dùng điều khiển tivi qua điện thoại tiện lợi vô cùng.

Giá smart tivi Samsung QA65Q70CAKXXV bao nhiêu?

Hiện chiếc tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV đang có giá bán là 15.950.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, chất lượng tốt.

Smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70CAKXXV là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế sang trọng, màn hình lớn, nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Tivi này phù hợp với những người dùng đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp để thưởng thức các nội dung giải trí yêu thích của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook