0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt treo tường Toshiba WSA20(H)VN ở năm 2023

Ngày Đăng: 23:22 04/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để xua tan cái nóng bức, ngột ngạt của cái nắng mùa hè và sự khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nước ta, những chiếc quạt treo tường đã trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết dòng quạt treo tường này nhé!

1.Thương hiệu nổi tiếng uy tín lâu đời hàng đầu thế giới 

Toshiba được thành lập vào năm 1873, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng đại diện lớn trên toàn quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng,…

Trải qua hơn 100 năm hình thành, phát triển và với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn lấy lợi ích của người dùng là trọng tâm để phát triển sản phẩm. Mọi sản phẩm quạt điện của Toshiba đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Toshiba trên toàn quốc. 

2.Kiểu dáng hiện đại 

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt treo tường Toshiba WSA20(H)VN ở năm 2023

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng, làm nổi bật thêm cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực tô điểm cho không gian nhà bạn. 

Quạt treo Toshiba có thiết kế treo tường tiện lợi, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,… mà tiết kiệm diện tích không gian sử dụng.

3.Động cơ có công suất cao, bền bỉ của

Quạt treo tường giá rẻ Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất lớn lên tới 55W. Quạt có 3 cánh với đường kính dài 40cm tạo luồng gió mạnh, làm mát hiệu quả trên không gian rộng. 

Quạt Toshiba sử dụng động cơ bằng bạc thau rất bền bỉ, vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, động cơ bền bỉ còn giúp tiết kiệm điện đến 45% khi hoạt động ở tốc độ cao và 70% khi hoạt động ở chế độ thấp.

4.Đa dạng chế độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt treo tường Toshiba WSA20(H)VN ở năm 2023

Quạt treo tường 55W Toshiba F-WSA20(H)VN có 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng nút nhấn trên quạt. Quạt có chế độ gió gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên:

– Chế độ gió thường: Luồng gió tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

– Chế độ gió tự nhiên: Gió sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

– Chế độ gió ngủ: Làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

5.Đảm bảo an toàn cho người sử dụng 

Quạt 55W Toshiba F-WSA20(H)VN được trang bị lồng quạt với các nan đan khít nhau, rất chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt được sản xuất với quy trình kiểm soát chặt chẽ, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm. Quạt treo tường 55W giá tốt Toshiba F-WSA20(H)VN có độ bền cao, chất lượng trường tồn theo thời gian.

6.Những tiện ích hiện đại nổi bật khác 

Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt treo tường Toshiba WSA20(H)VN ở năm 2023

Toshiba F-WSA20(H)VN được tích hợp tính năng hẹn giờ đến 6 tiếng vô cùng tiện lợi, giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là vào ban đêm. Không chỉ mang đến tính chủ động trong khi sử dụng, điều này thực sự phù hợp với những bạn hay quên, đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa.

Quạt giá tốt Toshiba F-WSA20(H)VN được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Dù nằm thư giãn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, người dùng cũng dễ dàng điều khiển quạt theo nhu cầu sử dụng và tốc độ gió làm mát theo ý muốn. Đồng thời, remote được thiết kế gọn nhẹ, đầy đủ chức năng cần thiết rất dễ dàng để thao tác.

7.Nhược điểm

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN 55W giá rẻ có nút tắt mở tích hợp với nút điều chỉnh tốc độ. Nên muốn tắt quạt phải bấm nút 4 lần sẽ hơi bất tiện.

Khi sử dụng, bạn nên tránh sử dụng quạt ở tốc độ cao liên tục trong thời gian dài, vì vừa không tốt cho sức khỏe, vừa gây hao mòn động cơ quạt.

Quạt có màu trắng xám nên lâu ngày dễ bị bám bụi. Người dùng phải thường xuyên vệ sinh thân máy và các lưỡi dao.

Tóm lại xét trên toàn bộ, với giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu chút xíu thì sản phẩm này quá tốt so với mức giá này. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook