0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B 10,5kg

Ngày Đăng: 17:08 29/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng LG vừa ra mắt trên thị trường model máy sấy quần áo LG DVHP50B và bạn đang đắn đo khi mua máy sấy vì chưa biết chất lượng máy ra sao? Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay những tiện ích và tính năng của chiếc máy sấy quần áo này.

Với thời tiết nồm ẩm và mưa gió, nhiều gia đình chạy đua sắm máy sấy quần áo để giải quyết quần áo ẩm ướt trong gia đinh. Một trong những chiếc máy sấy quần áo được nhiều chị em nội trợ quan tâm đó chính là máy sấy LG DVHP50B. Liệu chiếc máy sấy này có thực sự tốt như nhiều người nói? Cùng chúng tôi đánh giá ngay trong bài viết này nhé!

Đánh giá về thiết kế máy sấy quần áo LG DVHP50B

máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Máy sấy quần áo LG DVHP50B sở hữu thiết kế cửa ngang đẹp mắt, cùng gam màu đen lịch lãm, nổi bật. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoản hảo trong tổng thể không gian nội thất nhà của bạn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy thuận tiện hơn.

Máy sấy LG có thể sấy tối đa đến 10,5kg quần áo cho mỗi lần sấy, phù hợp với những gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Đánh giá về công nghệ trên máy sấy quần áo LG DVHP50B

Chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B được trang bị công nghệ sấy HeatPump. Sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo tốt hơn.

công nghệ Heatpump

Máy sấy được tích hợp công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành. Góp phần giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động, giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Với máy sấy Heat Pump LG DVHP50B người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng bởi chu trình chăm sóc dị ứng giúp diệt 99,9% vi khuẩn và mạt bụi gây ra dị ứng và mùi hôi trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Đánh giá về tính năng trên máy sấy LG inverter DVHP50B

Bên cạnh những công nghệ nổi bật, máy sấy quần áo LG DVHP50B được trang bị tính năng như:

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại đã cài đặt và có kết nối wifi ổn định là bạn đã có thể tiến hành và điều khiển máy sấy từ xa cực tiện lợi. Việc giặt sấy quần áo của bạn sẽ trở nên đơn giản nhanh chóng hơn.

máy sấy LG DVHP50B

Giá bán của máy sấy quần áo LG DVHP50B bao nhiêu?

Với những thiết kế và tính năng, tiện ích thông minh kể trên, bạn đoán chiếc máy sấy quần áo cao cấp của hãng LG sẽ có giá bao nhiêu? Hiện chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B đang có giá bán là 19.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao, nhưng lại phù hợp cơi những ưu diểm mà sản phẩm sở hữu.

Đánh giá chung về máy sấy quần áo LG 105kg DVHP50B

So với những dòng máy sấy quần áo cao cấp của Electrolux hay WhirlPool, máy sấy quần áo LG Inverter DVHP50B có những tính năng không hề kém cạnh như điều khiển tữ xa, sấy diệt khuẩn, tiết kiệm điện năng.

máy sấy LG DVHP50B

Nhưng xét về mặt giá cả, sản phẩm có giá bán tương đối cao. Chính vì thế, nếu bạn tài chính tốt và có ý định mua máy sấy quần áo trong những ngày nồm ẩm, mưa bão thì không nên bỏ qua LG 10,5kg DVHP50B.

Đến đây chắc hẳn nhiều bạn đã có quyết định nên mua máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B gia đình mình hay không rồi. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook