0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:00 21/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sấy Zeolith là công nghệ sấy hiện đại được ứng dụng trong các dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch. Trong số đó SMS6ZCI42E là chiếc máy rửa bát Bosch sấy Zeolith được nhiều người dùng yêu thích từ thiết kế bên ngoài lẫn tính năng và công nghệ bên trong. Sau đây sẽ là đánh giá chi tiết về sản phẩm này cho bạn tham khảo.

1. Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E

SMS6ZCI42E đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng về một chiếc máy rửa bát dung tích lớn nhưng thiết kế phải gọn gàng và hiện đại. Kích thước của máy là 84,5cm x 60cm x 60cm, không quá to và là kích thước lý tưởng để lắp đặt trong nhiều không gian bếp khác nhau. Đây là mẫu máy rửa bát Bosch độc lập nên có thể linh hoạt lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không cần không gian tủ trống.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E hot nhất hiện nay

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có màu xám bạc tinh tế và hiện đại với phần vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp giúp máy luôn sạch sẽ, sáng bóng. Lớp vỏ này còn có khả năng chống bám bụi và bám vân tay tốt nên rất dễ vệ sinh, lau chùi.

2. Đánh giá hệ thống giỏ rửa của máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E

Model máy rửa bát Bosch sấy Zeolith này có hệ thống MaxFlex với tổng cộng 3 giàn rửa gồm:

  • Giàn trên cùng chứa các phụ kiện nhà bếp như dao kéo, thìa, đũa,…
  • Giàn thứ 2 để xếp bát đĩa thông thường, các loại cốc chén thủy tinh có cố định hạn chế được va chạm và nứt vỡ trong quá trình rửa.
  • Giàn cuối cùng với không gian rộng nhất dùng để rửa các đồ dùng kích thước lớn, bẩn nhiều như xoong, nồi, chảo, thớt,…
Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E hot nhất hiện nay

Các giàn giỏ được thiết kế thông minh với khả năng điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Với hệ thống giàn rửa rộng rãi như trên, máy có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, không chỉ rửa được bát đĩa mà còn rửa được hầu hết đồ dùng lớn nhỏ trong nhà bếp. Ngay cả đồ chơi và bình sữa cho trẻ em cũng có thể được rửa sạch và tiệt trùng bằng bằng máy rửa bát SMS6ZCI42E.

3. Đánh giá về chương trình rửa máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E

Với 8 chương trình rửa khác nhau gồm rửa tiết kiệm, tự động, chuyên sâu, tăng tốc 60 độ, tăng tốc 45 độ, rửa kính, rửa im lặng, rửa tráng; máy có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của gia đình cho nhiều loại vật dụng và chất liệu khác nhau như thủy tinh, gốm , sứ, nhựa,… Việc đa dạng chương trình rửa sẽ cho ra hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ trong mỗi lần rửa.

Bên cạnh đó máy còn có thêm 5 chương trình bổ sung đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

4. Đánh giá về công nghệ của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Công nghệ trong các dòng máy rửa bát Bosch từ trước đến nay đã được người dùng đánh giá cao và trở thành một trong những sản phẩm máy rửa bát hiện đại nhất. Bosch serie 6 SMS6ZCI42E kế thừa tất cả những ưu điểm đó và đặc biệt còn được ứng dụng thêm công nghệ sấy Zeolith tiên tiến chỉ có trong những model cao cấp.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch sấy Zeolith SMS6ZCI42E hot nhất hiện nay

Đây là công nghệ sấy khô độc quyền của Bosch sử dụng luồng khí nóng 3D thổi vào khoang máy giúp sấy khô mọi ngóc ngách của bát đĩa và đồ dùng. Không khí ẩm bên trong đều được các hạt khoáng chất Zeolith hấp thụ rồi sản sinh luồng khí nóng đầy lại vào khoang lò. Công nghệ sấy này cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn nhưng lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Một số công nghệ hiện đại khác của SMS6ZCI42E: Home Connect kết nối với điện thoại di động, cảm biến Aqua Sensor tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa,…

5. Kết luận

Có thể thấy rằng trong phân khúc máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith thì Bosch SMS6ZCI42E thực sự là một sản phẩm chất lượng tốt và đáng để đầu tư. Đặc biệt tại Điện máy Thiên Phú model này có mức giá cực ưu đãi chỉ hơn 22 triệu đồng – rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay hotline 091.896.9699 để đặt hàng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook