0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen Ion kiềm KG100ES1

Ngày Đăng: 09:31 30/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc mẫu sản phẩm tạo nguồn nước Hydrogen, máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen Ion kiềm KG100ES1 được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy có những gì nổi bật trên sản phẩm này? Cùng đánh giá nhé!

Sản phẩm với thiết kế slim hiện đại

Sản phẩm với thiết kế slim hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 sở hữu thiết kế thời trang với tông màu trắng chủ đạo. Kết hợp với đó là dải màu đen chạy dọc thân máy trẻ trung, đẹp mắt. Kiểu dáng Slim thon gọn với những đường cong mềm mại, tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Bạn có thể đặt sản phẩm ở bếp thậm chí là phòng khách như một vật trang trí.

Sử dụng công nghệ điện phân nước để tạo nước Hydrogen

máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 sử dụng công nghệ điện phân nước để tạo nước Hydrogen

Công nghệ điện phân nước trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Việt Nam, giúp tạo nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững. Nước Hydrogen là một loại nước khỏe được các chuyên gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản nghiên cứu chứng nhận giúp loại bỏ các gốc tự do, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa.

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Màng lọc RO Vortex giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí

Màng lọc RO Vortex giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí

Màng lọc RO tích hợp trên máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 có khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn. Công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, tiết kiệm nước thải tối ưu hơn nhiều so với máy lọc nước thông thường. Hơn thế nữa công nghệ này cũng giúp tăng tuổi thọ màng lọc.

Hệ thống 5 lõi lọc cho nguồn nước an toàn tuyệt đối

Hệ thống 5 lõi lọc cho nguồn nước an toàn tuyệt đối

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1 được trang bị 5 cấp lọc với 3 lõi lọc thô, 1 lõi RO và 1 lõi chức năng tạo Hydrogen mang lại hiệu quả lọc vượt trội, không chỉ cung cấp nguồn nước sạch chất lượng mà còn tốt cho sức khỏe.

Toàn bộ hệ thống 5 lõi lọc trong KG100ES1 đều được đúc nguyên khối, đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn. Đi cùng bộ lõi đúc đồng bộ là hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh an toàn, khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây của dòng VTU.

  • Lõi 1 – PP 5µ:  Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các tạp chất trong nguồn nước có kích thước lớn hơn 5 Micron.
  • Lõi 2 – GAC: Khử mùi, hấp thụ chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và Clo dư thừa trong nước.
  • Lõi 3 – PP 1µ: Loại bỏ các tạp chất còn sót lại trong nước có kích thước > 1 Micron.
  • Lõi số 4(Màng RO 100 GDP):  Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ… làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi 5 in 1: Bổ sung pH giúp cân bằng axit dư thừa, bổ sung chất chống oxy hóa để cân bằng và chống lão hóa.

Công suất lọc 10 lít/ giờ

Máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100ES1 có công suất lọc 10 Lit/h đáp ứng nhu cầu nấu nướng, ăn uống cho gia đình hoặc các văn phòng nhỏ. Dung tích bình chứa 7 lít giúp bạn luôn có sẵn lượng nước sạch đủ dùng mà không cần chờ lâu.

Kết luận:

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100ES1. Với những đặc điểm này sản phẩm được đánh giá là tốt cho sức khỏe người dùng. Và bạn chắc hẳn đã đưa ra được lựa chọn cho gia đình mình?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook