0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Ngày Đăng: 09:51 25/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn với nhu cầu giặt giũ lớn. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và công nghệ tiên tiến, máy giặt sấy Samsung này mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Về thiết kế

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV là một sản phẩm thiết kế tinh tế và hiện đại. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, quyền lực, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế máy phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Sản phẩm có nắp máy làm từ kính cường lực, giúp bảo vệ sản phẩm được tốt hơn. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình máy vận hành.

Lồng giặt thép không gỉ đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. Máy giặt hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác và cài đặt các chế độ theo mong muốn.

Samsung WD21T6500GV/SV có khối lượng giặt lên đến 21kg và sấy 12kg. Sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình lớn có trên 7 thành viên. Đây là sự lựa chọn tốt để tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt và sấy quần áo của bạn..

Về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Đây là điểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV. Hệ thống cảm biến thông minh tự động tối ưu hóa lượng nước, nước giặt và thời gian giặt dựa trên khối lượng và độ bẩn của quần áo. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nước và điện năng tối đa.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ ngăn chứa nước giặt và nước xả AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Bạn chỉ cần đổ đầy ngăn chứa một lần và máy sẽ tự động sử dụng trong suốt một tháng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Ecobubble hiện đại tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Công nghê này giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Công nghệ này giúp quần áo được giặt sạch sâu mà vẫn bảo vệ sợi vải, giữ quần áo luôn mềm mại và bền đẹp.

Hãng Samsung còn sở hữu công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, kết với công nghệ EcoBubble và tốc độ xoay của lồng giặt. Từ đó tăng khả năng thẩm thấu của những bọt bong bóng siêu mịn vào đồ giặt. Công nghệ QuickDrive mang đến hiệu quả giặt xả nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ Hygiene Steam, kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi từ đáy lồng giặt lên. Cho hơi nước len lỏi sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo. Hygiene Steam giúp đánh bay vết bẩn sâu và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% cùng những tác nhân gây dị ứng khác. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, dễ bị dị ứng.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Mẫu máy giặt này được trang bị công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn, bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Cho lồng giặt giữ được cân bằng khi tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn, tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV có khối lượng giặt quần áo lớn nên người dùng sẽ lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter hiện đại.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giúp chiếc máy giặt giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Cho hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, công nghê này còn giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về chi phí điện hàng tháng.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Về tính năng thông minh

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WD21T6500GV/SV còn được trang bị các tiện ích khác như:

Vệ sinh lồng giặt: Tự động vệ sinh lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho quần áo. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy giặt.

Khóa trẻ em: Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển giúp ngăn trẻ em nghịch phá máy giặt. Đảm bảo an toàn cho gia đình, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn hẹn giờ giặt vào thời điểm mong muốn, tiết kiệm thời gian và công sức. Từ đó tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Điều khiển từ xa: kết nối với điện thoại thông minh qua SmartThings, hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng. Bạn có thể tùy chọn hiển thị chương trình giặt mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Giá máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung 21kg WD21T6500GV/SV đang có giá bán là 22.650.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn.

Samsung WD21T6500GV/SV được hãng ưu ái bảo hành lên đến 2 năm cho máy và 20 năm cho động cơ. Điều này giúp người dùng an tâm về chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Tổng kết

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình bận rộn với nhu cầu giặt giũ lớn. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và các tiện ích hữu ích, máy giặt sấy Samsung này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook