0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV 12kg

Ngày Đăng: 21:50 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV 12kg là mẫu máy giặt hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả làm sạch, bảo quản sức khoẻ và làn da nhạy cảm.

Trong nội dung bài viết dưới đây cùng đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV 12kg xem nó có gì nổi bật nhé.

Đánh giá về thiết kế máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV thuộc dòng máy giặt sấy lồng ngang – cửa trước. Đây là máy giặt thế hệ mới của Samsung sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, tông màu đen chủ đạo cùng đường nét tối giản phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thiết kế mới Bespoke mới mẻ giúp sản phẩm hài hoà, tăng vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV

Bảng điều khiển có chú thích tiếng Anh – tiếng Việt cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ quen thuộc nhất. Song song đó, bảng điều khiển hoàn toàn sử dụng màn hình LED, cảm ứng kết hợp núm xoay chọn chương trình giặt, đơn giản hóa thao tác khi sử dụng máy.

Samsung WD12DB7B85GBSV có phần vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Chất liệu này giúp sản phẩm bền màu, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực, chịu lực tốt, bền chắc. Bạn sẽ dễ dàng quan sát chuyển động giặt và quần áo bên trong thông qua cửa kính trong suốt mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ là kim loại ổn định, chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt thiết kế hình kim cương đặc biệt, góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng trong quá trình giặt giũ.

Máy giặt sấy Samsung này có khối lượng giặt 12 kg, khối lượng sấy 7 kg. Khối lượng này là lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Hoặc gia đình ít người có thói quen giặt mỗi tuần một lần cũng rất thích hợp.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV

Chiếc máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

công nghệ

Máy giặt được hãng ứng dụng cho công nghệ AI Wash thông minh. Máy sẽ tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt. Cơ chế hoạt động của công nghệ dựa vào 5 cảm ứng để cảm biến khối lượng giặt cùng với trạng thái quần áo, chất liệu. Từ kết quả máy sẽ phân bổ lượng nước, nước giặt – xả cùng thời gian giặt xả. Đem đến chất lượng giặt giũ hoàn hảo mà không phải tính toán quá nhiều

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus hiện đại. Đây là công nghệ chống rung và giảm ồn hiệu quả lên đến 30%. Hiệu quả này có được nhờ khung máy giặt được thiết kế mới có tính ổn định cao hơn và cảm biến phát hiện tiếng ồn. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh.

Thiết bị này đáng chú ý khi sử dụng công nghệ bong bóng siêu mịn Ecobubble™ . Đây là công nghệ cảm biến vải thông minh từ đó tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ giặt và tốc độ xả vắt phù hợp. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới sau giặt.

Sản phẩm sở hữu công nghệ QuickDrive giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút. Công nghệ này giúp quần áo sạch nhanh chóng chỉ trong 39 phút bằng cách sử dụng vòi xịt nước với lực nước mạnh mẽ. Công nghệ này giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần, cho hiệu quả sạch sâu.

công nghệ

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Cho hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn, gừa dị ứng vì công nghệ này sử dụng hơi nước nóng được đun sôi từ đáy. Sức nóng của hơi nước sẽ giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, giảm nhăn hiệu quả.

Cùng với đó, công nghệ AirWash trên máy giặt cũng hỗ trợ khử mùi & kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ sử dụng luồng khí nóng thổi qua quần áo, giặt khô đồ giặt, cho đồ được làm sạch hoàn toàn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung này còn có công nghệ ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Dựa trên khối lượng giặt và độ bẩn quần áo để tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả phù hợp. Mang lại hiệu suất giặt sạch tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV

Máy giặt Samsung cửa trước WD12DB7B85GBSV sở hữu khối lượng giặt quần áo lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sư dụng điện. Chính vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter hiện đại.

công nghệ Digital inverter

Công nghệ Digital Inverter sở hữu nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. WD12DB7B85GBSV đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất năng lượng là 13.7 Wh/kg.

Điểm ấn tượng, phần động cơ của máy giặt Samsung WD12DB7B85GBSV được hãng ưu ái bảo hành lên đến 20 năm nên người dùng sẽ an tâm hơn về độ bền của máy.

Đánh giá tính năng trên máy giặt sấy Samsung inverter WD12DB7B85GBSV

Máy giặt Samsung 12kg WD12DB7B85GBSV sở hữu tiện ích đa dạng như:

Tự động vệ sinh lồng giặt: Tính năng Drum Clean+ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách tự vệ sinh. Hỗ trợ loại bỏ cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc trên gioăng cửa, người dùng không cần dùng thêm hoá chất. Cho chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt. Thời gian vệ sinh lồng giặt sẽ được thông báo sau 40 lần giặt.

Điều khiển từ xa: Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng sẽ chủ động thời gian giặt – sấy hay điều khiển từ xa dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Khoá cửa máy: tiện ích này giúp tránh trẻ em hoặc những lúc sơ ý tự mở cửa lồng giặt hay tự chỉnh trên bảng điều khiển trong khi máy đang hoạt động. Cho chu trinh giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

tính năng

Tính năng SmartCheck. Người dùng có thể tự kiểm tra trạng thái hoạt động của máy thông qua điện thoại di động. Tính năng này sẽ chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Với tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa máy.

Giá tham khảo của máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV tại Điện máy Thiên Phú hiện nay là 15.950.000 VNĐ.

Máy giặt Samsung cửa ngang WD12DB7B85GBSV được tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại giúp phục vụ tốt các nhu cầu giặt giũ của người dùng. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm máy giặt hứa hẹn đáp ứng được hầu hết nhiều mục đích dùng của các thành viên trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook