0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Ngày Đăng: 11:15 09/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg là sản phẩm cao cấp được LG cho ra mắt vào năm 2023. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu quả giặt sấy vượt trội, máy giặt sấy LG FV1412H3BA hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Máy giặt sấy LG Inverter FV1412H3BA 12kg được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang. Đi cùng màu đen lịch lãm, quyền lực với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước đáng kể. Dung tích lồng giặt 12kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người trên 7 thành viên.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, được thiết kế dạng cảm ứng. Vừa có núm xoay vừa có nút nhấn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Màn hình LED được thiết kế to nằm ở bên phải góc máy, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ giúp bạn quan sát tiện lợi. Người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng theo mong muốn.

Nắp máy làm bằng chất liệu kính bền bỉ, có thể quan sát bên trong lồng giặt từ ngoài. Nắp máy còn có công dụng cách nhiệt, tránh bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống rỉ sét theo thời gian. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Công nghệ trên máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Chiếc máy giặt LG FV1412H3BA được trang bị những công nghệ nổi bật. Đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất cho người dùng.

Công nghệ AI DD™: Công nghệ AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích khối lượng và loại vải. Sau cảm biến máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt và sấy phù hợp. Đảm bảo giặt sạch hiệu quả mà vẫn bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%. Công nghệ này giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

công nghệ AI DD

Công nghệ Steam: Công nghệ này tạo ra luồng hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Mang lại quần áo sạch sẽ và thơm tho, an toàn cho làn da nhạy cảm. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Công nghệ sấy ngưng tụ: Công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo khô nhanh chóng và hiệu quả mà không làm mất đi độ mềm mại của vải. Hệ thống ngưng tụ thông minh giúp giảm thiểu độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và mùi ẩm. Đồng thời tiết kiệm thời gian phơi và không gian lắp đặt.

Công nghệ TurboWash: giúp giặt sạch quần áo chỉ trong 39 phút. Công nghệ này sử dụng vòi phun nước mạnh trong lồng giặt giúp đánh tan chất giặt tẩy, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. TurboWash giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể cho mỗi lần giặt.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng của máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA có khối lượng giặt lớn cùng chức năng giặt và sấy tiện lợi. Do đó nhiều người dùng khi mua máy giặt này đều lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện. Để giải quyết nỗi lo này hãng LG đã tích hợp công nghệ inverter cho máy.

máy giặt LG inverter FV1412H3BA

Được trang bị công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Động cơ Inverter hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Động cơ Inverter vận hành êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện 25.48Wh/kg, đạt 5 sao về nhãn năng lượng.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt này đạt tốc độ quay vắt lớn và vận hành êm ái.

Độ bền của máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt. Sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Lồng giặt bằng thép không gỉ chống ăn mòn, cửa máy bằng kính cường lực chịu lực tốt.

Hơn nữa, động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy đi theo năm tháng.

Tính năng máy giặt LG FV1412H3BA

Mẫu máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA được tích hợp những tính năng nổi bật như:

 máy giặt LG inverter FV1412H3BA

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giặt và kết thúc khi bạn trở về. Tính năng này sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân và hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt lâu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Khóa trẻ em: Tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Giúp cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi trẻ nhỏ.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy nhanh chóng, ở bất kì đâu.

Giá máy giặt LG FV1412H3BA bao nhiêu?

Máy giặt LG FV1412H3BA hiện đang có giá bán là 13.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Kết luận

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg là sản phẩm hội tụ nhiều tính năng hiện đại, hiệu quả giặt sấy vượt trội và thiết kế sang trọng. Với công nghệ AI DD™, Steam, sấy ngưng tụ thông minh và động cơ Inverter tiết kiệm điện, máy giặt sấy LG FV1412H3BA hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện lợi, sạch sẽ cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook