0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV 14kg

Ngày Đăng: 23:54 30/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV 14kg nổi bật với thiết kế ngoại hình cao cấp, chất lượng tốt, nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích đầy đủ.

Ngày nay, máy giặt với các tính năng hiện đại đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt giũ, mà nó còn nâng cao thẩm mỹ cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá tốt nhưng tính năng đầy đủ, thì máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV là một gợi ý phù hợp.

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Máy giặt Samsung WW14BB944DGHSV sở hữu thiết kế Bespoke thế hệ mới. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng bạc thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm tạo thành kết cấu đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất khác nhau. Thiết kế này bạn có thể lắp âm vào tủ, hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng cho không gian.

máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV 14kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Đi kèm nút xoay chọn chương trình giặt và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Nhờ vậy người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Máy có vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế trầy xước. Nắp máy được làm từ kính cường lực 2 lớp có độ bền bỉ cao. Đồng thời, nắp máy còn có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi và quan sát hoạt động giặt quần áo mà không phải mở nắp. Lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế vi khuẩn.

Samsung WW14BB944DGH/SV có khối lượng giặt tối đa lên đến 14kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 người sử dụng. Máy giặt được khoảng 23 – 24 bộ quần áo và những gia đình ít người có thói quen gom quần áo giặt 1 lần cũng vô cùng thích hợp.

Đánh giá công nghệ máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV

Ngoài thiết kế, máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

công nghệ Digital inverter

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Giúp tăng độ bền, hoạt động êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Sử dụng 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn cho mỗi lần giặt. Công nghệ này giúp đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. AI Wash người dùng không tốn nhiều công sức mỗi khi giặt. Công nghệ này giúp theo dõi độ bẩn của quần áo để có thể tự động thêm/ bớt nước giặt và tăng/giảm thời gian để tăng thêm hiệu quả giặt sạch cho quần áo mà không phải tính toán quá nhiều.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt nhanh QuickDrive giặt sạch nhanh. Có công dụng rút ngắn thời gian giặt giũ chỉ trong 39 phút. Với công nghệ này quần áo sẽ được giặt sạch nhanh, bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV được trang bị công nghệ Ecobubble. Có thể tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo. Hỗ trợ đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo, loại bỏ cặn bám. Ecobubble còn giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng đáng kể.

công nghệ Ecobubble

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ VRT Plus hiện đại trong vận hành. Có thể tối ưu hiệu quả vận động của động cơ, hỗ trợ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Vì thế bạn có thể giặt giũ quần áo trong thời gian bất kỳ mà không sợ làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Chưa hết, thiết bị này sở hữu công nghệ AI Dispenser thông minh. Có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền, tránh lãng phí. Bạn sẽ không phải tính toán lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt nữa.

Được ứng dụng công nghệ giặt Hygiene Steam máy này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Hơi nước len sâu vào từng sợi vải, loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và ngừa dị ứng. Hơn thế, hơi nước còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho da nhạy cảm.

Đánh giá tính năng máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGH/SV những tính năng thông minh, hiện đại như:

Người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện, tiện lợi vô cùng. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Tính năng hỗ trợ chẩn đoán sự cố thông minh thông qua ứng dụng Smart Check. Tính năng này giúp bạn chẩn đoán và đưa ra giải pháp xử lý khắc phục nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị đèn chiếu sáng lồng giặt. Cho bạn dễ dàng nhận biết được tình trạng giặt trong lồng giặt đưa ra những thao tác thích hợp. Qua đó hạn chế được tình trạng phải dừng máy giặt để kiểm tra hoạt động.

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng giặt nhanh 15 phút. Cho phép bạn có thể giặt sạch được những loại quần áo ít vết bẩn chỉ trong khoảng 15 phút. Tính năng này giúp giặt sạch quần áo mỏng nhẹ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt.

Máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGH/SV được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Máy tự vận động sau một khoảng thời gian nhất định theo mong muốn. Tiện ích này thích hợp cho những người bận rộn hoặc tiết kiệm thời gian. Từ đó tình trạng để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

WW14BB944DGH/SV được áp dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Bàn phím bị vô hiệu hóa và cửa máy sẽ được đóng chặt giúp người dùng không thể thay đổi những thiết lập. Tính năng này bảo vệ sự an toàn cho bé, tránh trường hợp nguy hiểm xảy ra.

Máy giặt còn giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, tăng độ bền cho máy. Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+ giúp loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt.

Giá bán máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung cao cấp WW14BB944DGH/SV đang có giá bán là 13.650.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sau khi tìm hiểu về chiếc máy giặt này, có thể thấy đây là một chiếc máy giặt khá hấp dẫn ở phân khúc cao cấp do được trang bị bộ tính năng tốt, công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm chất lượng nhất. Ngoài ra yếu tố ngoại hình cũng xứng đáng được thêm điểm, máy có khối lượng giặt lớn 14kg.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hơp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook