0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg

Ngày Đăng: 23:36 28/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J sở hữu thiết kế đơn giản cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc giặt giũ của nhà bạn trở nên đơn giản. Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay thiết bị máy giặt thế hệ mới của nhà LG này ở bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter TV2520DV7J 20kg

Máy giặt LG TV2520DV7J là một thiết bị giặt giũ hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Đánh giá về thiết kế

máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Máy giặt LG TV2520DV7J sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế. Cùng tông màu đen lịch lãm, sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen, chống trầy xước và tăng độ bền tốt hơn.

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 20kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn.

Sản phẩm sở hữu bảng iều khiển được thiết kế song ngữ Anh – Việt. Đi kèm với các phím điều khiển bằng cảm ứng dễ sử dụng và màn hình hiển thị to rõ giúp quan sát nhanh chóng mỗi khi dùng máy.

Nắp máy giặt LG được làm bằng kính cường lực, đóng mở linh hoạt. Cùng với hệ thống chống sập cửa giúp người dùng hạn chế được tình trạng kẹt tay trong quá trình thao tác.

Ngoài ra, lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, có độ bền tốt. Máy này giúp giảm thiểu tình trạng gỉ sét, nâng cao hiệu quả giặt sạch, duy trì độ bền máy giặt tốt hơn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG cửa trên TV2520DV7J có khối lượng giặt đồ lớn đến 20kg. Điều này khiến người dùng lo lắng về hiệu suất sử dụng điện của máy. Vì thế hãng đã áp dụng công nghệ inverter cho sản phẩm.

công nghệ inverter

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, máy giặt điều chỉnh tốc độ quay của động cơ một cách thông minh. Qua đó giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt. Đặc biệt, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đáng chú ý, động cơ của máy giặt được hãng LG ưu ái bảo hành lên đến 10 năm. Vì thế người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Đánh giá công nghệ

Chiếc máy giặt LG TV2520DV7J được trang bị những công nghệ nổi bật như:

AI DD là công nghệ giặt thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo. Khả năng phân tích khối lượng và loại vải của quần áo. Sau đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh các thông số giặt phù hợp nhất. Đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu và bảo vệ quần áo khỏi hư hại. Nhờ có công nghệ này bạn sẽ không phải tốn thời gian lựa chọn chương trình giặt nữa.

Thêm nữa máy giặt được tích hợp công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi nước chảy nhanh và mạnh trong lồng giặt. Kết hợp với sự chuyển động lồng giặt linh hoạt theo nhiều hướng và tốc độ quay nhanh. Nhờ đó tăng cường hiệu quả giặt sạch và giảm bớt thời gian giặt giũ quần áo đáng kể. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả hơn.

công nghệ TurboWash

Đánh giá tính năng

Ngoài các công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG inverter TV2520DV7J còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác, bao gồm:

Đầu tiên là tính năng xả thêm Scent+ trên máy giúp cho đồ giặt thơm lâu hơn. Bởi tạo điều kiện cho nước xả có đủ thời gian thấm sâu vào bên trong sợi vải.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Giúp người dùng tùy chỉnh thời gian khởi động máy giặt theo ý muốn sao cho phù hợp với thời gian rảnh rỗi của mình. Tính năng này thích hợp dùng cho những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Hãng LG tích hợp cho máy giặt LG 20kg TV2520DV7J tính năng chẩn đoán thông minh. Tự động phát hiện và báo lỗi, giúp người dùng dễ dàng khắc phục sự cố. Từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J hiện giá bao nhiêu?

máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg

Hiện chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2520DV7J đang có giá bán là 11.850.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Kết luận:

Máy giặt LG TV2520DV7J là một thiết bị giặt giũ thông minh, hiệu quả và bền bỉ. Với các công nghệ giặt tiên tiến, tính năng, máy giặt này đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình. Qua đó mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu và bảo vệ quần áo tối đa.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy giặt LG inverter TV2520DV7J. Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook