0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Ngày Đăng: 09:53 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg được hãng LG cho ra mắt năm 2023. Sản phẩm nổi bật với thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, khối lượng giặt lớn 18kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gai đình đông người.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Đánh giá thiết kế máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Máy giặt LG TV2518DV3B được thiết kế kiểu máy giặt lồng giặt đứng – cửa trên. Với gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Nắp máy được làm bằng kính cường lực chống nứt vỡ, bền bỉ hơn. Đồng thời máy còn được trang bị hệ thống trợ lực chống sập giúp thao tác đóng mở nắp máy trở nên linh hoạt và hạn chế tình trạng kẹt tay.

Bảng điều khiển của máy giặt LG được thiết kế dạng nút nhấn, cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng. Đi cùng với màn hình hiển thị còn được bố trí ở giữa bảng điều khiển, cho người dùng quan sát nhanh chóng mỗi khi sử dụng.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, giảm thiểu hiện tượng gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Lồng giặt còn cho hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt, bảo vệ sợi vải.

Với khối lượng giặt lên đến 18kg, máy giặt LG TV2518DV3B phù hợp với hộ gia đình trên 7 người hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Máy giặt LG cửa trên TV2518DV3B được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI DD: Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó có khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu vải, sau đó tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động của lồng giặt. Do đó, công nghệ này giúp cho máy hoạt động hiệu quả, tối ưu chương trình và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum: mâm giặt thiết kế đặc biệt, hoạt động ngược chiều với chiều xoay của lồng giặt. Cho quần áo được giặt sạch đồng đều, giảm thiểu tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Smart Motion 3: Là sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải, chăm sóc áo quần hoàn hảo.

Công nghệ đấm nước Punch+3: Với sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, đem lại hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối.

Đánh giá về hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt LG TV2518DV3B

Chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2518DV3B có khối lượng giặt 19kg nên người dùng khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ Inverter điều khiển máy nén, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, hiệu quả giặt sạch cao. Động cơ được bảo hành 10 năm, đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Đánh giá tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Hãng LG ứng dụng cho máy giặt LG giá rẻ TV2518DV3B những tính năng thông minh như:

Hẹn giờ: Hỗ trợ người dùng cài đặt giờ giặt quần áo linh hoạt theo thời gian rảnh của mình. Tính năng này sẽ tránh cho quần áo bị hôi do để đồ quá lâu trong máy giặt, phù hợp cho những người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Scent+: Với cơ chế hoạt động đặc biệt làm nước xả vải thấm sâu hơn vào quần áo. Điều này giúp làm cho quần áo trở nên mềm mại hơn, thơm ngát hơn và hương thơm duy trì lâu hơn.

Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ quần áo, tăng độ bền cho máy giặt.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg

Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

Kết luận:

Chiếc máy giặt LG inverter TV2518DV3B hiện đang có giá bán là 10.600.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn 18kg.

Trên đây là đánh giá chi tiết của máy giặt LG TV2518DV3B. Nếu gia đình bạn đang cần một chiếc máy giặt cho gia đình đông người thì đây sẽ là chiếc máy giặt chất lượng dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook