0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Casper 7.5kg WT-75NG1

Ngày Đăng: 17:06 13/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75NG1 được hãng ra mắt thị trường vào cuối năm nay. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

1.Máy giặt chuẩn Thái Lan với thời gian bảo hành lâu dài

  • Máy giặt Casper đảm bảo chất lượng của một sản phẩm từ thương hiệu Thái Lan, vốn đã được người dùng tin tưởng suốt nhiều năm qua. ​Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thời hạn bảo hành dài vượt vòng đời sử dụng thông thường.​

2.Thiết kế bên ngoài

Đánh giá chi tiết máy giặt Casper 7.5kg WT-75NG1
  • Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75NG1 được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng đứng với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.
  • Nắp máy được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ lau chùi. Bên cạnnh đó, bảng điều khiển của máy giặt Casper được thiết kế dạng nút nhấn kèm ngôn ngữ tiếng Việt, giúp bạn dễ thao tác cũng như làm quen nhanh chóng dù mới lần đầu sử dụng.

3.Khối lượng giặt và chương trình giặt đa dạng

  • Máy giặt Casper này được thiết kế 8 chương trình giặt, thuận tiện cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Với khối lượng giặt 7.5 kg, sản phẩm phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 người sử dụng.

4.Lồng giặt thiết kế hình giọt nước

  • Lồng giặt của máy giặt Casper WT-75NG1 làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chống gỉ sét, góp phần tăng độ bền cho sản phẩm và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo trong suốt quá trình sử dụng.
  • Hơn nữa, lồng giặt này còn được thiết kế hình giọt nước, giúp quần áo được bảo vệ tối ưu trong suốt chu trình giặt giũ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

5.Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic

  • Với công nghệ này, máy giặt WT-75NG1 có thể tự động tính toán khối lượng quần áo trong lồng giặt, rồi đưa ra thời gian và sử dụng lượng nước tương ứng, nhờ đó giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

6.Tự động làm sạch lồng giặt

Đánh giá chi tiết máy giặt giá rẻ Casper 7.5kg WT-75NG1
  • Công nghệ tự động làm sạch lồng giặt Auto Clean sẽ hỗ trợ loại bỏ các mảng bám bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt sau khoảng thời gian dài sử dụng. Vì thế, tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài lâu hơn và góp phần duy trì nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

7.Chế độ sấy gió AirDry

  • Lần đầu tiên và được là một trong những sản phẩm máy giặt Casper được thiết kế lỗ hút gió thông minh nằm ở phần nắp máy, tạo điều kiện cho luồng gió đi vào mạnh mẽ trong suốt quá trình lồng giặt đang quay siêu tốc. Nhờ đó, quần áo sau khi giặt trở nên ráo nước hơn và giảm bớt thời gian phơi khô đáng kể.
Đánh giá chi tiết máy giặt 7.5kg WT-75NG1  Casper

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75NG1 với tiêu chí ” Nâng niu đôi bàn tay người phụ Việt Nam với thế hệ máy giặt lồng đứng EcoWash” chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay để trải nghiệm sản phẩm nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook