0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) 312 Lít

Ngày Đăng: 16:41 01/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) 312 Lít trong năm 2022 đã bán với số lượng lớn trên thị trường Việt Nam. Vậy lí do vì sao tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) 312 Lít lại được săn đón nhiều như thế? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi đánh giá chi tiết nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB)

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế

  • Với lối thiết kế tối giản đến từng chi tiết, cùng với chất liệu mặt gương mờ tinh tế, mẫu tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA (GB) ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại và nổi bật trong không gian sống nhà bạn.
  • Tủ lạnh Inverter 2 cửa thiết kế 3 ngăn độc lập hạn chế tối đa sự lẫn mùi thức ăn giữa các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon.
  • Tay nắm cửa tinh tế, tạo điểm nhấn đẹp mắt, không gây vướng víu mà vẫn thuận tiện cho việc mở tủ. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại bên ngoài, tiện lợi cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ thích hợp mà không cần mở tủ gây thất thoát hơi lạnh.
  • Dung tích sử dụng 312 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình 3 – 5 thành viên.
thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc lập của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB)

2.Công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

  • Với công nghệ Twin Inverter tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(GB) có khả năng duy trì được nhiệt độ lý tưởng để phù hợp với khối lượng thực phẩm bảo quản, Sử dụng công nghệ Inverter có máy nén biến tần tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ đồng thời giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh và chính xác hơn nhờ bộ phận quạt Inverter.
  • Máy nén và quạt kết hợp sử dụng, tủ chạy êm ái và ổn định nhờ đó tủ lạnh vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn và tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Tủ lạnh Aqua Inverter có luồng khí lạnh 360° Cooling và hệ thống khí lạnh đa chiều có tác dụng làm lạnh đa chiều, lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi ngóc ngách của tủ giúp giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Bất kể vị trí nào trên tủ lạnh cũng đạt được độ lạnh như nhau.
  • Đặc biệt, ngăn tuỳ chỉnh nhiệt độ Magic Room là điểm nhấn thu hút nhất của AQR-T359MA(GB) 312 Lít khi ngăn này sở hữu tính năng điều chỉnh được mức nhiệt dao động vô cùng tiện lợi. Chỉ 2 cửa nhưng có đến 3 ngăn độc lập. Magic Room có khả năng tuỳ chỉnh nhiệt độ vô cùng linh hoạt từ -18°C đến 5°C, dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm, đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau tại mỗi thời điểm.
  • Chỉ với thao tác 1 chạm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, tối ưu không gian lưu trữ với dung tích ngăn tùy chỉnh là 32 lít. Ngoài ra, nhờ thiết kế khép kín, ngăn tùy chỉnh Magic room giúp hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi.
Công nghệ invneter tiết kiệm điện

3.Công nghệ khử mùi và tiện ích đa dạng

  • Công nghệ Deo-fresh được trang bị trên Tủ lạnh Aqua AQR-T359MA, ứng dụng khả năng diệt khuẩn của phân tử Nano bạc để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, trả lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, thực phẩm nhờ đó sẽ giữ được sự tươi ngon lâu hơn, hạn chế phát sinh vi khuẩn gây biến đổi chất ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Tủ lạnh Aqua trang bị thêm màng giữ ẩm HCS giúp ngăn rau củ Moist Zone có thể bảo quản rau củ luôn tươi ngon, mọng nước, sẵn sàng cho những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất Giờ đây bạn có thể bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, mà không còn lo lằng.
  • Trang bị hộp đá xoay di động dễ dàng di chuyển mọi vị trí mà bạn mong muốn tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc thực phẩm trong tủ
  • Mặt tủ tráng gương sang trọng lại dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Ngăn rau củ dễ dàng lưu trữ thực phẩm tươi ngon

Kết Luận:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) 312 Lít là sự lựa chọn sáng suốt khi đáp ứng được nhiều tiêu chí của gia đình việt như: thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, dễ dàng lau chùi sử dụng và đặc biệt giá thành rẻ là ưu điểm cạnh tranh của Aqua. Đến ngay điện máy Thiên Phú để được mua với giá rẻ nhất thị trường nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook