0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc smart tivi Samsung Qled 75 inch QA75Q80CAKXXV

Ngày Đăng: 15:35 28/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 75 inch QA75Q80CAKXXV là chiếc tivi mới ra mắt năm 2023. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng tivi mới này thì đừng bỏ qua những nội dung đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Smart tivi 4K Samsung QA75Q80CAKXXV 75 inch Qled là chiếc tivi cao cấp. Sản phẩm gây ấn tượng kể từ khi ra mắt thị trường. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. tivi còn nổi bật bởi hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến được ứng dụng. Cùng khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết chiếc smart tivi Samsung QA75Q80CAKXXV

Trước kia đưa ra lựa chọn mua tivi thì hãy tham khảo qua những đánh giá chi tiết dưới đây về tivi Samsung QA75Q80CAKXXV:

Đánh giá thiết kế

Smart tivi Samsung QA75Q80CAKXXV có thiết kế tinh giản, kết cấu gọn gàng. Cùng đường viền thanh mảnh bao bọc và tăng cường bảo vệ màn hình. Chân đế được làm từ kim loại bền bỉ, chống biến dạng. Có thể đặt tivi trên bàn, kệ tủ ổn định, không lo mất thăng bằng.

smart tivi Samsung qLED 75 inch QA75Q80CAKXXV

Tivi có kích cỡ màn hình 75 inch là một điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất bởi kích cỡ màn hình rộng lớn. Đặc biệt, tivi được chế tác với lối thiết kế tương đối tinh giản. Cho tổng thể thiết bị trông vô cùng hài hòa, tinh tế và bố trí trong nhiều không gian khác nhau.

Phần thân tivi và chân đế hình tấm lục giác đẹp mắt của sản phẩm được chế tạo với tông màu xám bắt mắt. Thiết bị chắc chắn sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn

Đánh giá chất lượng hình ảnh

Tivi Samsung 75 inch QA75Q80CAKXXV có àn hình QLED. Kết hợp cùng độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron với trí tuệ nhân tạo. Góp phần nâng cao hình ảnh lên chuẩn 4K ấn tượng. Bộ xử lý có thể điều chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh để người xem có được những giây phút giải trí tuyệt vời.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới tự nhiên với độ phân giải chuẩn 4K ấn tượng. Smart tivi này còn được trang bị công nghệ tối ưu độ sâu trường ảnh Real Depth Enhancer. Mang đến những khung hình với chiều sâu chân thực như ngoài đời thực.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Direct Full Array 8X hiện đại. Có thể truyền tải sắc đen và sắc trắng hoàn hảo. Mang đến cho bạn thước phim sáng rõ ràng và chi tiết sắc nét hơn.

Tivi có màu sắc chuẩn chứng nhận PANTONE cùng công nghệ Quantum Dot. Cho khả năng hiển thị 100% dải màu tạo nên hình ảnh. Mang sắc màu cuộc sống, rực rỡ, đẹp mắt trong mọi mức độ sáng.

Điểm nổi bật, tivi được trang bị công nghệ Quantum HDR+. Có thể phân tích chuyên sâu khung hình để tinh chỉnh độ tương phản. Người xem tái hiện màu sắc tươi tắn với chi tiết ấn tượng.

Ngoài ra, tivi Samsung 4K QA75Q80CAKXXV được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Góp phần nâng cao chuyển động với tần số quét 120 Hz. Cho bạn chiêm ngưỡng và trải nghiệm game mượt mà, không lo bị nhòe, mờ.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Tivi Samsung QA75Q80CAKXXV có hệ thống loa 4.2 kênh. Cùng tổng công suất 40W tái tạo âm thanh rõ ràng, trung thực.

Công nghệ Dolby Atmos

Tivi được trang bị công nghệ Dolby Atmos hiện đại. Có thể tạo nên âm thanh đa chiều cho trải nghiệm mạnh mẽ như chất âm đang trôi xung quanh bạn, bạn sẽ bị cuốn vào từng nội dung.

Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ OTS Lite. Với thiết kế 2 loa giả lập ở trên và 2 loa vật lý ở dưới cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động. Đem tới chất lượng âm thanh đỉnh cao, cuốn hút, chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh AVA trên tivi giúp tăng cường tiếng đàm thoại lớn hơn so với độ ồn trong môi trường bên ngoài. Nhờ đó bạn có thể nghe rõ đoạn trò chuyện trên màn hình mà không bị sao nhãng.

Không chỉ vậy, tivi Samsung Qled QA75Q80CAKXXV sở hữu công nghệ Q-Symphony 3.0. Cho bạn chìm đắm trong giai điệu sôi động được tạo nên. Với sự kết hợp hoàn hảo thăng hoa của loa tivi và loa thanh.

Đánh giá tính năng

Bên cạnh những công nghệ nổi bật thì chiếc tivi này còn có những tính năng nổi bật như:

  • Google Duo cung cấp cho bạn trò chuyện bạn bè qua màn hình tivi chân thật.
  • Hỗ trợ trợ lý ảo Bixby để bạn dễ dàng điều khiển thiết bị bằng giọng nói của mình.
  • Ứng dụng SmartThings cho việc thao tác, điều khiển hoạt động các thiết bị dễ dàng .
  • Sử dụng tính năng Multi View để xem nội dung từ nhiều nguồn cùng một lúc qua tivi. Góp phần nâng cao hiệu suất giải trí và làm việc tối ưu.
  • Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View. Cho phép bạn trình chiếu video, hình ảnh, tin tức từ điện thoại lên tivi của mình.
tính năng

Giá smart tivi Samsung Qled 75 inch QA75Q80CAKXXV bao nhiêu?

Với thành công từ sản phẩm tivi được ra mắt năm 2022, Samsung ra mắt phiên bản năm 2023 smart tivi QLED 4K Samsung QA75Q80C rất thích hợp để bố trí trong phòng có diện tích lớn. Với màn hình hiển thị hình ảnh 4K siêu thực, âm thanh đa chiều cho cảm giác như đang ở rạp chiếu phim thực thụ. Bên cạnh đó, còn nhiều tiện ích đem tới sự tiện lợi cho người dùng.

Chỉ với 29.650.000 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi Samsung chất lượng này cho gia đình.

Nhìn chung, smart tivi Samsung Qled 75 inch QA75Q80CAKXXV là chiếc tivi tiên tiến, hỗ trợ hàng loạt công nghệ hiện đại. Chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời. Cho người xem những phút giây thư giãn hoàn hảo bên người thân. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook