0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 03:46 18/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV có những điểm gì nổi bật và ưu việt hơn những mẫu máy Sấy Samsung khác. Hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Tổng quan về chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV là một sản phẩm mang thương hiện Samsung nổi tiếng. Đây là dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với khả năng sấy quần áo một cách hiệu quả mang đến trải nhiệm tiện nghi cho người dùng.

Đánh giá chi tiết chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu tông màu trắng trang nhã, đã giúp cho chiếc Máy Sấy Samsung 9Kg này có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình việt. Hiện tại đây là một trong những mẫu Máy Sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn và tin dùng.

2. Đánh giá chi tiết chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Thiết kế độc đáo ấn tượng

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên Samsung luôn là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, những mẫu mã mà Samsung mang đến cho người dùng nhiều trải nhiệm giải trí hiện đại và tiện nghi.

Đánh giá chi tiết chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Với tông màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng cửa máy hình tròn được làm từ nhựa chịu nhiệt trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được quát trình vận hành bên trong máy và viền cửa kim loại, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng và dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động của máy.

Máy Sấy Samsung Inverter này được thiết kế khối lượng sấy lên đến 9kg, phù hợp với những gia đình có đông thành viên, khoảng 5 đến 7 người. Đáp ứng được cho cả những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Công nghệ sấy quần áo hiệu quả

Đây là một trong những chiếc Máy Sấy Samsung được nhiều người dùng đánh giá cao. Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sẽ giúp sất khô quần áo một cách nhanh chóng trong môi trường áp suất cao giúp sấy khô quần áo đến từng sợi vải.

Đánh giá chi tiết chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Bên cạnh đó để giúp tiết kiệm điện năng thì chiếc Máy Sấy Samsung này còn được trang bị cho mình đó chính là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn 50 % so với nhưng công nghệ thông thường. Với khả năng hoạt động biến tần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn bao giờ hết.

3. Bảng điều khiển đa dụng

Ngoài ra chiếc Máy Sấy Samsung 9KG này còn có bảng điều khiển thông minh AI Control với các nút chức năng được tích hợp hết bên trong một núm vạn giúp bạn có thể chọn chức năng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cùng với đó là khả năng tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

Trên đây là những thông tin đánh giá của chúng tôi về chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook