0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt LG inverter T2351VSAB 10.5kg

Ngày Đăng: 12:19 05/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2351VSAB 10.5kg hiện đang là chiếc máy giặt nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Bởi sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cùng mức giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn để giúp giặt sạch lượng quần áo lớn của cả gia đình thì dòng máy giặt LG inverter inverter 11.5kg T2351VSAB sẽ là lựa chọn thích hợp đấy. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt cửa trên LG inverter 11.5kg T2351VSAB sở hữu gam màu xám trung tính. Góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, máy sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter T2351VSAB 11.5Kg

Bên cạnh đó, vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, giúp gia tăng độ bền cho thiết bị, giảm trầy xước trong khi sử dụng.

Máy giặt LG cửa trên này có khối lượng giặt lớn lên đến 11.5kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn vô cùng phù hợp với các gia đình có trên 7 người sử dụng.

2. Đánh giá về công nghệ, tính năng

Chiếc máy giặt LG inverter này được trang bị chức năng giặt sơ. Cho khả năng giặt sơ áo quần trước khi cho vào máy. Chức năng này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Máy Giặt LG T2351VSAB 11.5Kg

Thêm vào đó, công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3. Có sự kết hợp của 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo. Cho áo quần được giặt sạch hiệu quả, đồng thời giảm xoăn rối và hư hại sợi vải trong quá trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ này còn được trạng công nghệ đấm nước Punch+3. Sẽ tạo ra những luồng nước mạnh mẽ, len lỏi vào sâu bên trong từng sợi vải. Nhanh chóng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

Công nghệ Turbo Drum được LG phát triển dành riêng cho máy giặt cửa trên. Công nghệ này sẽ cho lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, Thêm nữa công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG T2351VSAB 11.5Kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter T2351VSAB này được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh. Cho người dùng có thể nhanh chóng biết được máy giặt đang gặp phải lỗi gì thông qua điện thoại. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chữa cho người sử dụng.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG 11.5kg này được trang bị công nghệ Smart Inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ, đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động thích hợp.

Nhờ đó, công nghệ hiện đại này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng máy giặt thông thường. Người dùng sẽ có thể thoải mái giặt mà không cần lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình.

Máy Giặt LG T2351VSAB 11.5Kg

4. Về giá của máy giặt LG T2351VSAB

Hiện sản phẩm này đang có giá bán là 6.550.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp so với những gì mà sản phẩm được trang bị. Máy giặt này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình có đông thành viên.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn đây chính là một trong những chiếc máy giặt đáng đầu tư nhất cho gia đình của mình

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy giặt LG T2351VSAB. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook