0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng và hiệu suất của máy rửa bát Bosch serie 6

Ngày Đăng: 11:02 20/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường máy rửa bát đang ngày càng lớn mạnh với vô vàn các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp cho người dùng lựa chọn. Nếu bạn còn chưa biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo dòng máy rửa bát Bosch serie 6 đang hot hiện nay mà chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng và hiệu suất trong bài viết này.

1. Xuất xứ máy rửa bát Bosch serie 6 chuẩn Âu

Trong lĩnh vực thiết bị bếp gia dụng thì Bosch là cái tên khá quen thuộc và nằm trong top đầu về chất lượng, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức với các sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu, máy rửa chén Bosch serie 6 cũng không ngoại lệ.

Xuất xứ máy rửa bát Bosch serie 6 chuẩn Âu

Tuy nhiên trong số đó phần lớn các model sẽ được sản xuất tại Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Số ít còn lại được sản xuất trực tiếp tại Đức và đây thường là những model đời mới cao cấp hơn. Dù có xuất xứ ở đất nước nào thì Bosch serie 6 vẫn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, được chú trọng đầu tư cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Lựa chọn sản phẩm chuẩn Âu này thì bạn cứ yên tâm vì chúng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, nhờ vậy mà Bosch mới trở thành thương hiệu hàng đầu và phổ biến tại Châu Âu cũng như Châu Á.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại và mẫu mã đa dạng

Điều đầu tiên khiến khách hàng ấn tượng với Bosch serie 6 là được thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại. Đặc biệt hãng cho ra đời nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn như máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ bán âm và âm toàn phần. Kiểu dáng chung đều là hình chữ nhật đứng với kích thước vừa phải, chiều cao khoảng 60cm phù hợp với mọi không gian. Trong đó với loại độc lập bạn có thể lắp đặt nhiều vị trí và di chuyển linh hoạt khi cần thiết, còn loại âm tủ chỉ có thể lắp âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Máy rửa bát Bosch serie 6 thiết kế sang trọng

Máy rửa bát Bosch serie 6 được làm từ thép không gỉ cao cấp sáng bóng và bền bỉ, màu sắc xám bạc phổ thông nhưng lại tinh tế và sang trọng. Bảng điều khiển TFT được bố trí phía trước đối với loại độc lập và âm bán phần; nằm ở phía trên mép cửa đối với loại âm toàn phần.

3. Hiệu suất rửa lớn, hiệu quả làm sạch sấy khô vượt trội

Mua máy rửa chén bát thì chắc chắn không thể không quan tâm đến hiệu suất cũng như hiệu quả sử dụng. Đối với các model máy rửa bát Bosch serie 6 thì bạn cứ yên tâm vì máy không chỉ có hiệu suất rửa lớn mà khả năng làm sạch sấy khô cũng rất tốt. Cụ

Dòng sản phẩm này có nhiều loại, tuy nhiên chủ yếu đều là loại dung tích lớn với khả năng rửa được 12, 13, 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Khoang máy rộng rãi, được trang bị các giàn rửa chuyên dụng như Vario Flex có thể điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ vậy mà máy có thể rửa được lượng bát đĩa lớn tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch serie 6 hiệu suất vượt trội

Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng nên dễ dàng đánh bay vụn thức ăn cũng như vết bẩn bám dính trên dụng cụ. Bên cạnh đó còn phải kể đến các chương trình rửa vô cùng đa dạng, mỗi model sẽ có từ 5-8 chương trình khác nhau với thời gian được cài đặt riêng. Sử dụng chương trình phù hợp không chỉ giúp đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất mà còn tiết kiệm điện nước. Sau khi rửa xong bát đĩa còn được sấy khô hoàn toàn nhờ công nghệ sấy hiện đại. Những model cao cấp còn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền mang lại hiệu quả tốt mà còn tiết kiệm năng lượng.

4. Máy rửa bát Bosch serie 6 hoạt động êm ái

Dung tích lớn với khả năng rửa được lượng lớn bát đĩa nhưng dòng máy này lại không khiến người dùng khó chịu bởi tiếng ồn. Thiết bị hoạt động rất êm nhờ động cơ Ecosilence không chổi than, độ ồn chỉ dao động từ 42-46dB.

Bạn có thể truy cập trang web của Điện máy Thiên Phú để tham khảo nhiều sản phẩm Bosch serie 6 chất lượng và mua hàng với giá rẻ nhất!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook