0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng và hiệu suất của máy rửa bát Bosch serie 4

Ngày Đăng: 23:10 21/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 4 đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vậy thực tế chất lượng và hiệu suất của Bosch serie 4 như thế nào? Cùng chúng tôi đánh giá trong bài viết này để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình không nhé!

1. Xuất xứ và chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

Trên thị trường hiện tại có vô vàn các loại máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó Bosch là cái tên khá quen thuộc và được xem là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng bếp. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức với các sản phẩm cực kỳ chất lượng, được ứng dụng công nghệ và tính năng hiện đại nhất.

máy rửa bát bosch serie 4 xuất xứ châu Âu

Máy rửa bát Bosch serie 4 được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Đức,… Và dù có xuất xứ ở nước nào thì bạn cũng có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng vì chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến; được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Mà thị trường Châu Âu vốn rất nghiêm trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm nên chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

2. Máy rửa bát Bosch serie 4 đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp bền bỉ

Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hãng cho ra đời nhiều model khác nhau với mẫu mã cực kỳ đa dạng từ dung tích đến kiểu máy. Hiện tại Bosch serie 4 có các loại máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ, trong đó máy âm tủ chia thành bán âm và âm toàn phần. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ mini. Đối với máy độc lập bạn có thể lắp đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào, bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước thuận tiện cho quá trình sử dụng. Loại âm tủ chỉ có thể lắp âm vào tủ bếp, bảng điều khiển nằm phía trước đối với loại bán âm và nằm phía trên mép cửa đối với loại âm toàn phần.

Máy rửa bát Bosch serie 4 đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp bền bỉ

Toàn bộ phần thân máy đều được làm từ thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này không những có khả năng chống bám vân tay mà còn cực kỳ bền bỉ, tuổi thọ cao. Nếu thường xuyên vệ sinh và sử dụng đúng cách thì bạn có thể dùng đến cả chục năm.

3. Hiệu suất rửa lớn, đa dạng chương trình rửa và tính năng

Máy rửa bát Bosch serie 4 có đa dạng model và hầu hết đều là loại có dung tích lớn như 12, 13, 14 bộ. Khoang máy được thiết kế rộng rãi với các giàn rửa chuyên dụng có khả năng di chuyển linh hoạt các giá cài tạo nhiều không gian chứa. Nhờ vậy máy có thể rửa được hầu hết đồ dùng lớn nhỏ trong nhà bếp như dao, kéo, thìa, đũa, bát, đĩa, xoong, nồi, cốc chén thủy tinh,… Lượng bát đĩa lớn tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông người cũng có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát Bosch serie 4 hiệu suất rửa lớn

Mỗi model máy rửa chén Bosch đều có đa dạng các chương trình rửa tiêu chuẩn, chương trình bổ sung và cả tính năng thông minh. Điều này giúp mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện nước. Bên cạnh đó các tính năng thông minh như kết nối wifi, rửa nhanh hay vệ sinh Machine Care sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn.

4. Máy rửa bát Bosch serie 4 hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Một ưu điểm nổi bật nữa ở dòng máy này là hoạt động rất êm dù phải rửa nhiều bát đĩa một lần. Độ ồn chỉ dao động từ 40-47dB tùy từng model. Mức độ này chỉ giống như tiếng nói chuyện thì thầm và không gây khó chịu, không ảnh hưởng đến các hoạt động khác như ngủ nghỉ, thư giãn hay làm việc.

Qua những review trên có thể thấy Bosch serie 4 thiết kế hiện đại, đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, hiệu suất cũng như hiệu quả làm sạch tốt. Bạn có thể tham khảo nhiều model chính hãng tại Điện máy Thiên Phú, mua hàng giá rẻ và được bảo hành 24 tháng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook