0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV 382 lít

Ngày Đăng: 02:35 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về kiểu dáng

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV 382 lít được thiết kế với 2 ngăn truyền thống với gam màu xám bạc được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Với thiết kế lấy nước bên ngoài hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, mang lại trải nghiệm vô cùng hiện đại cho gia đình bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính chịu lực cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ lạnh, kể cả mọi ngóc ngách nhỏ trong tủ. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn có ngăn mát siêu rộng giúp bạn để đồ thoải mái mà không lo tủ bị chật, bạn cũng có thể tích trữ thêm đồ trong tủ lạnh an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV 382 lít có dung tích lớn lên đến 382 lít, thích hợp cho gia đình có đông thành viên, cùng đó là bên trong tủ có không gian rộng lớn chứa được nhiều đồ mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho gia đình bạn.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành tốt hơn

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV 382 lít có khả năng vận hành ở 5 cấp độ khác nhau giúp tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện hơn, giảm thiểu tiếng ồn, hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đồng thời được trang bị công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, giúp cho điện năng tiêu thụ sẽ đạt mức thấp nhất, máy nén sẽ được bảo hành 10 năm, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Khả năng làm đá tự động

Tủ lạnh Samsung 2 cánh này còn có khả năng tự động làm đá hiện đại, bạn chỉ cần cho nước vào hộp bên trong tủ đá sẽ tự động rơi xuống hộp chứa cho đến khi hộp chứa đầy. Nhờ đó bạn sẽ có những viên đá mát lạnh và sạch sẽ không bị lẫn mùi với thực phẩm.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập – Twin Cooling Plus

Tủ lạnh Samsung inverter 382 lít được áp dụng công nghệ Twin Cooling Plus với 2 dàn lạnh độc lập giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của từng ngăn, đồng thời hạn chế được việc lẫn mùi vào thực phẩm giữa hai ngăn. Thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Có 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn tiện lợi cho bạn

Ngoài những công nghệ trên thì tủ lạnh 2 cánh Samsung này còn có 5 chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn linh hoạt đó là: Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Đây là các chế độ vô cùng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng ngay tại thời điểm mà bạn mong muốn.

Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi sống mà không cần rã đông

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV 382 lít được thiết kế ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp cho thực phẩm để trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất. Những thực phẩm để trong ngăn đông mềm sẽ không bị đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1 độ C. Mang đến cho gia đình bạn một bữa cơn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV 382 lít là sản phẩm được đánh giá rất cao và có chất lượng vô cùng tốt mà mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc. Mong rằng khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook