0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Smart tivi LG 55 inch 55UP7750PTB

Ngày Đăng: 19:32 31/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 55 inch 55UP7750PTB là một trong những chiếc tivi 55 inch nổi bật nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến phân khúc tivi này, hãy tham khảo đánh giá dưới đây để có được quyết định và sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Về thiết kế

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB sở hữu thiết kế khá ấn tượng được thiết kế màu đen thanh lịch, trang nhã. Đặc biệt màn hình tivi siêu mỏng tràn viền 3 cạnh giúp cho trải nghiệm xem của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhờ cảm giác màn hình rộng hơn.

Tivi LG 55 inch dễ dàng lắp đặt treo tường hay đặt lên kệ tủ nhờ thiết kế linh hoạt có thể tùy chỉnh tháo lắp chân. Chân đế chữ V vừa ấn tượng vừa giúp tivi có thể đứng vững trên những mặt phẳng khác nhau.

Có thể thấy đây là một thiết kế cơ bản nhưng không kém phần sang trọng; có thể phù hợp với những không gian phòng khách khác nhau; vừa là thiết bị giải trí, vừa là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Phù hợp sử dụng phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình, hay phòng họp nhỏ…

Chất lượng hình ảnh, âm thanh

Chất lượng hình ảnh của Smart tivi LG 55 inch 55UP7750PTB

Tivi LG 55UP7750PTB sử dụng màn hình LED tái tạo màu sắc rực rỡ và ánh sáng chân thực mà vẫn tiết kiệm điện với màn hình có độ phân giải 4K và kích thước màn hình 55 inch.

Tivi LG 4K cho chất lượng hình ảnh vượt trội với sự trung thực về màu sắc và đường nét sắc sảo đến từng chi tiết. Với số điểm ảnh hơn 8 triệu gấp 4 lần tivi full HD thông thường; 55UP7750PTB hiển thị hình ảnh có độ chân thực cao.

Bên cạnh đó chiếc tivi này sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 4k giúp loại bỏ tình trạng nhiễu trên video; đồng thời khả năng tái tạo màu sắc cùng độ tương phản cũng trở nên rực rỡ hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp cũng trở nên sắc nét hơn, tiệm cận với chất lượng 4K.

Ngoài ra chiếc tivi này còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại khác. Như công nghệ Active HDR, HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping giúp tái tạo màu sắc và chi tiết, nâng cao độ tương phản.

Chất lượng âm thanh của Smart tivi LG 55 inch 55UP7750PTB

Về chất lượng âm thanh, tivi LG 4K 55UP7750PTB có hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng. Smart tivi LG sở hữu hệ thống âm thanh AI Sound có khả năng tối ưu chất âm thanh theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để người dùng cảm nhận rõ ràng nhất. Cùng với tổng công suất loa 20W; sẽ giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh một cách rõ ràng, chân thực nhất.

Đặc biệt với cả năng kết nối thông minh; tivi LG này có thể kết nối loa Bluetooth để người dùng có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự.

Hệ điều hành và giao diện

Smart tivi LG 55 inch 55UP7750PTB chạy hệ điều hành WebOS 6.0; các thẻ ứng dụng được sắp xếp hợp lý, rõ ràng, cho người dùng thuận tiện trong từng thao tác.

Bên cạnh đó là kho ứng dụng đa dạng với các ứng dụng sẵn có gồm Youtube, Netflix, trình duyệt web, LG Content Store, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TV,… Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Các tính năng nổi bật

Smart tivi LG được tích hợp công nghệ AI ThinQ; giúp cho việc điều khiển và tìm kiếm nội dung trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Mặt khác; AI ThinQ còn có khả năng nhận diện mệnh lệnh qua giọng nói; chuyển hội thoại thành văn bản và thực hiện yêu cầu được chỉ thị. Không chỉ trên Smart tivi LG và các hệ sinh thái trong ngôi nhà như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, đèn thông minh,… có thể kiểm soát và điều khiển ngay trên tivi của bạn.

Ngoài ra chiếc tivi LG 55UP7750PTB còn hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại linh hoạt qua ứng dụng LG TV Plus; ngoài ra còn có chức năng chiếu nội dung từ điện thoại từ điện thoại lên tivi không cần cáp nối vô cùng tiện lợi.

Kết luận

Nhìn chung có thể thấy chiếc smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB là một chiếc tivi có chất lượng tốt; từ thiết kế, tính năng công nghệ đến các tính năng thông minh. Đây sẽ là thiết bị không thể thiếu cho phòng khách của các gia đình. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng ngủ để làm cho phòng ngủ của gia đình trở nên tiện nghi hơn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7750PTB. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook