0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA

Ngày Đăng: 15:05 26/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA là một trong những chiếc tivi LG 55 inch nổi bật nhất hiện nay. Chiếc tivi nanocell này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng tivi thông thường. Cùng đánh giá chất lượng của chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế, kiểu dáng và kích thước

Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA sở hữu thiết kế khá ấn tượng với màn hình tràn viền 3 cạnh tạo cảm giác màn hình lớn hơn. Thiết kế này cũng giúp cho chiếc tivi trở nên thanh mảnh, hiện đại và sang trọng.

Cùng với đó là phần chân đế chữ V úp ngược; vừa dễ đứng vững trên mọi mặt phẳng, vừa là điểm nhấn tinh tế cho tổng thể của chiếc tivi này.

Tivi lG 55 inch với kích thước màn hình không quá lớn cũng không quá nhỏ; có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau; từ phòng khách cho đến phòng ngủ; mang đến một thiết bị giải trí hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Về chất lượng hình ảnh, âm thanh

Chất lượng hình ảnh của Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA

55NANO77TPA thuộc dòng tivi NanoCell thế hệ mới của LG có độ phân giải màn hình 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh; giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Độ săc nét của chiếc tivi LG 4K này gấp 4 lần tivi full HD thông thường.

Bên cạnh đó là công nghệ NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc; giúp loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Nghĩa là, chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Giúp cho những hình ảnh hiển thị trở nên rực rỡ, lung linh hơn.

Ngoài ra chiếc tivi LG NanoCell này còn được tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh khác; giúp nội dung chuyển động mượt mà, độ tương phản cao và màu sắc sống động hơn.

Điểm đặc biệt của chiếc tivi này là khả năng nâng cấp chất lượng cho những nội dung đầu vào có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K để người dùng có những trải nghiệm xem tốt hơn. Đây là điểm gây ấn tượng của chiếc tivi này.

Chất lượng âm thanh của Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA

Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA được tích hợp 2 loa có tổng công suất 20W; cùng với công nghệ AI Sound giúp tinh chỉnh âm thanh theo đúng nội dung đang trình chiếu. Bạn sẽ có được những cảm nhận chân thực nhất với chiếc tivi này. Cùng với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice giúp bạn nghe được những âm thanh chọn lọc, chuẩn nhất.

Bạn cũng có thể kết nối tivi LG này với loa Bluetooth để có được hệ thống âm thanh vòm sống động hơn.

Các tính năng nổi bật

Ngoài những công nghệ hiện đại thì Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO77TPA còn được tích hợp những tính năng hiện đại, thông minh; giúp nâng tầm trải nghiệm cho người dùng khi sở hữu chiếc tivi này.

  • Có chế độ FILMMAKER MODE giúp bạn xem phim dưới góc nhìn đạo diễn một cách chân thực nhất.
  • Chức năng điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt; giúp việc tìm kiếm trở nên thông minh và dễ dàng hơn.
  • Công nghệ AI Thin Q biến tivi thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà mà không cần đến gần các thiết bị.
  • Chức năng điều khiển tivi LG bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng.
  • Chức năng chiếu màn hình không cần cáp nổi tiện lợi.

Về hệ điều hành

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS với giao diện trực quan dễ sử dụng. Màn hình chính được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích và cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

Với kho ứng dụng phong phú; chiếc smart tivi LG 55 inch này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Kết luận: Có nên mua Smart tivi LG 55 inch 55NANO77TPA không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng giúp căn phòng của bạn đẹp hơn; mà chất lượng hình ảnh hay âm thanh của chiếc tivi này cũng rất ấn tượng.

Ngoài ra smart tivi LG này còn sở hữu những tính năng thông minh cùng kho ứng dụng phong phú giúp nâng tầm trải nghiệm cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi hiện đại cho căn phòng không quá lớn; đừng bỏ qua chiếc tivi LG nanocell thế hệ mới này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook