0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Ngày Đăng: 15:02 24/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng giá thành rẻ. Cùng mình đánh giá chi tiết hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá chất lượng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Nồi chiên không dầu 4,2 lít Sharp KF-AF42MV-ST gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn hiện đại, gam màu xám phối đen sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu. Trọng lượng 3,9kg dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí trong nhà, thuận tiện hơn cho việc nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST có dung tích 4,2 lít có thể chiên nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-4 thành viên.

2.Đánh giá về khả năng chiên rán

Nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF42MV-ST vận hành với công suất lớn sử dụng quạt đối lưu kết hợp công nghệ Rapid Air giúp lượng nhiệt toả đều khắp nồi, chiên nướng món ăn cực nhanh chóng tiện lợi mà không cần dầu mỡ vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon giòn rụm. Nhờ vậy, chiếc nồi chiên này sẽ giúp bạn giảm thiểu tới 90% dầu mỡ đưa vào cơ thể bảo vệ sức khoẻ tối ưu so với cách chiên rán món ăn thông thường.

Đánh giá chất lượng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

3.Đánh giá về bảng điều khiển

Nồi chiên Sharp KF-AF42MV-ST trang bị điều khiển 2 núm vặn chỉnh độc lập nhiệt độ và thời gian hẹn giờ sử dụng đơn giản phù hợp với cả người lớn tuổi. Nhiệt độ của nồi chiên có thể điều chỉnh từ 80-200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút. Bạn có thể cho món ăn vào nồi và cài đặt hẹn giờ đã có thể rảnh tay đi làm việc khác mà không cần canh trừng liên tục.

4.Đánh giá về chất liệu

Nồi chiên không dầu giá rẻ 4,2 lít Sharp KF-AF42MV-ST được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới sản phẩm chất lượng tốt giá thành hợp lý cho người dùng. Vỏ nồi được làm từ nhựa PP bền bỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn nữa còn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ phủ chống dính dày chắc an toàn cho sức khoẻ đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Đánh giá chất lượng nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF42MV-ST

5.Đánh giá về tiện ích khác

Nồi còn được trang bị tay cầm bọc nhựa cách nhiệt giúp cho việc lấy thức ăn trở nên dễ dàng nhanh chóng tránh gây nóng bỏng tay người dùng. Ngoài ra nồi còn trang bị một số tiện ích khác như : cửa thoát khí, giảm nhiệt cho nồi trong quá trình vận hành, hạn chế sự cố về điện, cháy nồi,…bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST vừa có giá thành rẻ lại sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ chiên nướng hiện đại giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng mà vẫn thơm ngon, đảm bảo sức khoẻ. Còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay tới hotline 0918969699 để mua chiếc nồi này hàng chính hãng với giá cực ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook