0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch và TOP 2 máy rửa chén Bosch tốt nhất

Ngày Đăng: 15:47 18/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường thiết bị gia dụng ngày nay Bosch là cái tên khá quen thuộc và được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy chất lượng máy rửa bát Bosch thế nào? Hãy cùng chúng tôi đánh giá trong bài viết này đồng thời khám phá top 2 chiếc máy rửa chén Bosch tốt nhất hiện tại.

1. Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch

Trước hết bạn cần biết về xuất xứ sản phẩm. Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức với toàn bộ máy rửa bát đều được sản xuất tại Châu Âu, trong đó một số được sản xuất trực tiếp tại Đức. Dòng sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại Châu Âu mà còn rất phổ biến tại thị trường Châu Á và Châu Mỹ bởi sự chất lượng từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện tốt và chính sách bảo hành hấp dẫn.

Máy rửa chén Bosch có 3-4 loại với kích thước, kiểu dáng và dung tích đa dạng như máy rửa bát âm tủ (gồm bán âm và âm toàn phần), máy rửa bát độc lập và máy rửa bát mini. Các model đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với màu sắc chủ đạo là xám bạc hoặc vàng ánh kim, một số còn có màu đen sáng bóng. Phần thân được làm từ thép không gỉ chắc chắn, chống gỉ và có độ bền cao.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch

Điểm nổi bật nhất ở các sản phẩm của Bosch là được trang bị đa dạng chương trình rửa, tính năng và công nghệ tiên tiến. Bát đĩa được rửa bằng nước nóng nên dễ làm sạch hơn, cộng thêm các chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế mức nhiệt độ nước và thời gian riêng giúp nâng cao hiệu suất. Tính năng thì vô cùng thông minh và đa dạng như kết nối wifi, vệ sinh, hẹn giờ, sấy,… Công nghệ hiện đại như cảm biến nước Aqua Sensor, Sấy Zeolith, chống rò rỉ nước Aquastop. Đặc biệt hầu như các loại máy Bosch từ dung tích lớn đến nhỏ đều đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu với nhãn năng lượng mức A trở lên. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ chưa đến 1 số điện và khoảng 6,5 – 11 lít nước.

2. Khám phá TOP 2 máy rửa chén Bosch tốt nhất

Hiện tại máy rửa chén Bosch có các loại từ serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó máy rửa bát Bosch serie 8 là loại cao cấp và tốt nhất. Đặc biệt phải kể đến hai model dưới đây.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E

Model này là kiểu máy rửa bát Bosch độc lập dung tích 14 bộ với kiểu dáng hình chữ nhật màu xám bạc hiện đại. Nhờ thiết kế giàn rửa Vario Flex thông minh, SMS8YCI01E có thể rửa được lượng bát đĩa lớn gồm cả xoong nồi lẫn các loại cốc chén thủy tinh. Hiệu quả làm sạch đảm bảo nhờ công nghệ rửa bằng nước nóng với tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn. Bên cạnh đó vật dụng còn được diệt đến 99,99% vi khuẩn nhờ chương trình rửa diệt khuẩn – 1 trong 5 chương trình bổ sung được trang bị. Ngoài ra chúng còn được sấy khô hoàn hảo nhờ công nghệ sấy Zeolith tiên tiến, tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E

Mỗi chu trình Bosch SMS8YCI01E tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước và gần 0,8 kWh điện năng. Có thể sản phẩm rất tiết kiệm và nó còn tiết kiệm nước hơn nhiều so với rửa bằng tay.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Công năng cũng giống như model trên nhưng máy rửa chén bát SMI8YCS03E lại là kiểu máy rửa bát Bosch bán âm. Sản phẩm được lắp đặt âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và nâng cao tính thẩm mỹ. Bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên mép cửa và có tới 2 màn hình hiển thị phục vụ cho quá trình sử dụng. 

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Model này cũng có dung tích 14 bộ, hoạt động với độ ồn 43dB. Bên cạnh 8 chương trình rửa tiêu chuẩn thì SMI8YCS03E còn có thêm 6 chương trình bổ sung, bát đĩa đảm bảo được rửa sạch, diệt khuẩn và sấy khô kể cả những vật dụng kích thước lớn như xoong nồi. Đặc biệt qua app Home Connect kết nối với điện thoại, người dùng không chỉ khởi động máy từ xa mà còn có thể đánh giá, phản hồi đối với kết quả rửa.

Cả hai sản phẩm máy rửa chén Bosch serie 8 cao cấp trên đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, khả năng làm sạch và tiết kiệm năng lượng cũng tốt nhất. Đồng thời thời hạn bảo hành tại Điện máy Thiên Phú là 24 tháng nên các bạn có thể yên tâm mua sắm!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook