0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có tốt không?

Ngày Đăng: 11:27 08/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg là model máy giặt mới ra mắt năm 2023. Máy mang nhiều ưu điểm vượt trội nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Nếu bạn đang cần mua máy giặt cho gia đình đông thành viên và đang quan tâm model Samsung WA14CG5886BV/SV thì review chi tiết sau sẽ cho bạn những thông tin hữu ích trước khi ra quyết định mua.

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Hiện Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu.

thương hiệu Samsung

Các sản phẩm của thương hiệu Samsung khá đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử,… Với Samsung mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ đem lại cho người dùng.

Chiếc máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV là sản phẩm máy giặt cửa trên của Samsung. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam.

Đánh giá máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV có tốt không?

Để biết chất lượng máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV có tốt không. Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú so sánh chi tiết các tiêu chí quan trọng sau nhé.

Đánh giá thiết kế

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên. Với vỏ máy bằng thép không gỉ cứng cáp, với gam màu đen lịch lãm quyền lực, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm giúp giữ kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tác động tốt, sử dụng bền lâu hơn.

Bảng điều khiển chú thích bằng tiếng Việt và tiếng Anh có màn hình hiển thị. Cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Bảng điều khiển được nghiêng về sau làm giảm tiếp xúc với nước, cho bạn yên tâm thao tác sử dụng máy hơn.

máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg

Bên cạnh đó, nắp máy làm từ kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao. Nhờ có kính trong suốt bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn. Nhờ sử dụng van điều tiết làm chậm chuyển động giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ. Không lo han gỉ, chống oxy hóa, có độ bóng cao, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt được chế tác kiểu kim cương giúp đảm bảo quá trình giặt giũ.

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 14kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 người sử dụng để giặt đồ hằng ngày. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có thói quen gom đồ để giặt mỗi tuần một lần cũng rất thích hợp.

Đánh giá công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5886BV/SV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble tiên tiến. Có khả năng tạo những bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ tăng cường bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 20%.

Bong bóng siêu mịn Ecobubble

Đặc biệt máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu vào quần áo. Góp phần loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt Super Speed. Với lực nước mạnh mẽ, vòi phun siêu tốc giúp xà phòng thấm nhanh, giặt xả hiệu quả. Qua đó đảm bảo sạch sâu quần áo chỉ trong khoảng thời gian 31 phút. Công nghệ này nâng cao tốc độ thẩm thấu của bột giặt, rút ngắn thời gian giặt. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sâu.

Hãng Samsung còn tích hợp cho san rphaamr này công nghệ Intensive Wash. Có thể đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt, cho nước thấm sâu vào vải. Nhờ đó mà các vết bẩn khó làm sạch sẽ được loại bỏ dễ dàng hơn.

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng công nghệ Digital Inverter giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ, sử dụng điện năng tiêu thụ hợp lý hơn. Hơn nữa, động cơ này bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Đánh giá về tính năng

máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg

Máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5886BV/SV có tính năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Người dùng có thể quản lý hoạt động máy giặt từ xa dễ dàng ở bất kì đâu.

Bạn có thể tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn. Nhờ đó đảm bảo quần áo của bạn luôn được giặt sạch, góp phần giúp tăng độ bền cho thiết bị.

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em,… Mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng, việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Giá máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV bao nhiêu tiền?

Tại Điện máy Thiên Phú, giá máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV hiện đang ở mức 7.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Nhìn chung, máy giặt Samsung 14kg WA14CG5886BV/SV sở hữu nhiều lợi ích khi mang đến hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện cao, có tính năng hấp dẫn. Đây là một thiết bị hỗ trợ công việc giặt giũ tiện dụng xứng đáng có mặt trong mọi gia đình Việt.

Nếu bạn đang muốn mua máy giặt khối lượng giặt lớn thì đừng bỏ qua máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV nhé. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook