0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Ngày Đăng: 16:35 15/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn giúp giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg.

Hãy cùng đánh giá chất lượng sản phẩm này để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Đánh giá về thiết kế máy giặt LG T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB mang kiểu dáng cửa trên hiện đại. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính, lịch lãm, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Hơn nữa, cửa lồng giặt còn được làm bằng kính thủy tinh kim cương có độ bền cao. Chống va đập mạnh và mang lại góc nhìn tốt cho người dùng. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ góp phần nâng cao độ bền, hạn chế vi khuẩn đến 99,9%.

Máy giặt LG T2555VSAB này sở hữu khối lượng giặt khủng lên đến 15.5kg cho một lần giặt. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trên 7 thành viên. Bạn cũng có thể sử dụng máy giặt để giặt mùng mên lớn.

2. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB được tích hợp công nghệ Smart Inverter hiện đại. Có khả năng biến tần và điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ theo công suất yêu cầu. Đồng thời nó còn giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng đến 36%.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt này còn giúp giảm rung ồn, chống rung lắc trong suốt quá trình hoạt động. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh nhà bạn khi giặt giũ.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

3. Đánh giá về công nghệ, tính năng máy giặt LG T2555VSAB

Máy giặt LG cửa trên này được tích hợp công nghệ TurboDrum. Tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược nhau. Nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu có trong quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn giúp cho người dùng không phải tốn thời gian giặt sơ nữa. Nhờ tính năng giặt sơ tự động chỉ với một chạm, những vết bẩn khó giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

Hơn nữa, máy giặt LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Smart Motion 3. Đem tới khả năng giặt sạch và chăm sóc áo quần hoàn hảo. Nhờ 3 chuyển động bao gồm: Nhào trộn, quay, đảo.

Đặc biệt, các thác nước vòng cung sẽ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào áo quần, loại bỏ những vết cứng đầu trong quần áo. Thêm vào đó, tính năng còn giúp giảm cặn bột giặt trên sợi vải gây mẩn ngứa cho người mặc.

Công nghệ Punch+3 trên máy giặt này sẽ được tạo ra. Nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ, tạo ra dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa quần áo lên và xuống liên tục. Nhờ đó, mang lại hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

Người dùng có thể dễ dàng khắc phục những lỗi thường gặp của máy giặt LG inverter T2555VSAB qua ứng dụng Smart Diagnosis. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa máy giặt.

Qua những đánh giá chi tiết trên, có thể thấy máy giặt LG inverter T2555VSAB sở hữu thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao. Thêm nữa, chiếc máy sở hữu khá nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, rất xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những hộ gia đình có động thành viên.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Điện máy Thiên Phú, các bạn sẽ có thêm thông tin. Để sớm chọn mua cho gia đình sản phẩm thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook