0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng làm mát nhanh của điều hòa áp trần casper

Ngày Đăng: 05:53 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa có chất lượng cùng với mức giá khá tốt đến từ Thái Lan, mặc dù xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016 nhưng không được người tiêu dùng biến đến nhiều, nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng từ nhiều người sử dụng.

Trong đó, dòng máy dân dụng của casper đã đem đến tên tuổi cho hãng này trong năm 2018 vừa qua, với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng hiện đại casper đã làm chủ được thị trường trong năm 2018. Với dòng máy điều hòa áp trần casper thì sao còn khá khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc về dòng máy này.

Chính vì thế, hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng máy điều hòa áp trần casper để có được cái nhìn thực tế về chất lượng làm mát của dòng máy này nhé!

1. Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa áp trần Casper

Là một thương hiệu đến từ Thái Lan hầu hết các sản phẩm của casper đều được đánh giá cao về chất lượng đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị, trong đó dòng điều hòa áp trần thuộc dòng công suất lớn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến đem lại khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh.

Do thiết các cánh đảo gió được đặt dọc và ngang dạng cỡ lớn nên đem lại khả năng thổi khí tốt hơn những dòng máy treo nên nên khí lạnh được phân bổ đều tới từng góc trong căn phòng giúp người dùng tận hưởng được không khí lạnh một cám thoải mái.

Thêm vào đó, những chiếc điều hòa áp trần casper giá rẻ còn được trang bị động cơ quạt được cài đặt với 3 mức gió giúp điều chỉnh dễ dàng tốc độ gió phù hợp với chiều cao của trần nhà. Đặc biệt thiết kế với quạt li tâm cung cấp lượng gió nhiều hơn và giảm độ ồn hơn mang lại bầu không khí tĩnh lặng và êm ái.

2. Điều hòa áp trần Casper sử dụng có bền bỉ không?

Hầu hết những dòng máy công suất lớn hiện nay trên thị trường như dòng máy điều hòa áp trần giá rẻ củacasper đều được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ đem lại nhiều khả năng tốt cho máy, thêm nữa casper còn áp dụng chính sách tăng thời gian bảo hành 3 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy Casper.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa áp trần của Casper cũng có thiết kế khá đẹp với vẻ ngoài sáng bóng cuốn hút và hiện đại rất thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, nên được người dùng rất ưa chuộng.

Việc sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất cũng như tiết kiệm điện cũng như khả năng bền của máy điều hòa áp trần Casper trở nên tốt hơn khá nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook