0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa cây Casper có tốt không?

Ngày Đăng: 21:28 30/05/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây Casper là một trong những dòng điều hòa được của nhà sản xuất Thái Lan đưa vào thị trường Việt và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên chất lượng điều hòa cây này có tốt không?

Bên cạnh dòng điều hòa treo tường thì điều hòa cây Casper cũng là dòng máy lạnh được nhiều người tiêu dùng sắn đón nhờ chất lượng và khả năng làm mát cao. Tuy nhiên còn một số người dùng khi mua vẫn băn khoăn về chất lượng của dòng điều hòa này liệu có tốt không? Để có câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm kiếm qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về những ưu nhược điểm của điều hòa cây Casper

Ưu điểm

điều hòa cây Casper

Điều hòa tủ đứng Casper là dòng máy lạnh không phải lắp đặt trên tường mà có thể đặt dưới sàn nhà. Dòng điều hòa này đang được nhiều người dùng quan tâm bởi nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: Có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Dòng điều hòa này được sử dụng ở khu vực phòng khám, bệnh viện, showroom, nhà hàng, phòng khách,…

Tính linh hoạt: Điều hòa này có tính linh hoạt cao chỉ cần lắp đặt ngay trên sàn nhà mà không cần phải khoan hoặc đục tượng như những dòng điều hòa treo tường. Hơn thế, các đường ống còn có thể dấu kín, tiện lợi vô cùng.

Phù hợp cho không gian lớn: Dòng điều hòa cây thường mang công suất lớn. Có thể làm mát tốt hơn nên đặc biệt sử dụng cho những phòng đông người hoặc không gian lớn.

Khả năng lọc không khí tốt: Nhờ dùng bộ lọc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn trong không khí đem lại môi trường trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Làm mát tốt: Điều hòa cây nay có cơ chế làm mát nhanh, cao hơn so với dòng điều hòa treo tường. Bên cạnh chế độ Turbo kết hợp với quạt thổi gió thiết kế hợp lý sẽ giúp hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa ra khắp phòng của bạn.

khả năng làm mát tốt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì điều hòa cây Casper còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa cây có độ ồn cao hơn so với những điều hòa khác nên sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.
  • Giá bán cao hơn so với những dòng điều hòa treo tường có cùng công suất.
  • Điều hòa cây Casper chỉ có công suất lớn từ 18000btu nên không phù hợp với không gian nhỏ.
  • Máy lạnh cây của Casper nhiều model chưa được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện nên mức độ tiêu thụ điện khá nhiều.
  • Điều hòa cây Casper trên thị trường có khá ít model nên người dùng không có nhiều sự lựa chọn.

Chất lượng máy lạnh cây Casper có tốt không?

Qua những phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa tủ đứng Casper nêu trên có thể thấy tuy không sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhưng về mặt thiết kế và khả năng làm mát thì người dùng có thể yên tâm khi chọn mua điều hòa Thái Lan này.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa cây giá rẻ, đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản thì chắc chắn điều hòa cây Casper là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Còn nếu bạn muốn chọn mua điều hòa cây với nhiều tính năng cao cấp hơn thì có thể tham khảo thương hiệu cao cấp hơn như: Daikin, Panasonic, Midea, LG,…

máy lạnh cây Casper

Tuy không đáp ứng đa dạng sản phẩm nhưng người sử dụng vẫn có thể lựa chọn điều hòa cây Casper từ 18000 BTU, 28000 BTU, 36000 BTU, 48000 BTU cho đến dòng điều hòa cây Casper 100000 BTU để đáp ứng những mức diện tích phòng khác nhau.

Với giá bán chỉ từ 17 triệu đồng, chắc chắn các dòng máy lạnh Casper tủ đứng sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu làm mát không gian lớn và đông người.

Bài viết đã đánh giá chất lượng điều hòa cây Casper. Hi vọng sẽ hữu ích để bạn đưa ra quyết định mua phù hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook