0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa áp trần Toshiba inverter có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 10:24 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng máy điều hòa áp trần có chất lượng tốt được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Không những có chất lượng tốt mà điều hòa áp trần toshiba đặc biệt là dòng máy điều hòa áp trần toshiba inverter được trang bị máy nén biến tần inverter được đánh giá là rất tiết kiệm điện.

Vậy máy điều hòa áp trần toshiba Inverter có thực sự tiết kiệm điện và chất lượng điều hòa áp trần toshiba Inverter có thực sự tốt? Cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá điều hòa điều hòa áp trần toshiba Inverter và cho mình cái nhìn khách quan về dòng điều hòa điều hòa áp trần Inverter này.

Máy điều hòa áp trần toshiba inverter có tiết kiệm điện không?

Công nghệ inverter đã không còn quá xa lạ với người dùng, công nghên này được ứng trên rất nhiều lĩnh vực điện máy như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,…với ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm điện và máy điều hòa áp trần toshiba inverter cũng là một trong những dòng điều hòa áp trần tiết kiệm điện nhất trên thị trường.

Trang bị công nghệ inverter nhờ vậy, máy nén có thể tăng tốc tối đa để nhiệt độ có thể được hạ xuống nhanh chóng. Sau khi đã đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ hạ công suất máy xuống mức thấp nhất nhưng và vẫn giữ được nhiệt độ cài đặt mang đến không gian thoải mái hơn khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và vận hành êm ái hơn.

Chưa dừng lại, dòng điều hòa áp trần toshiba inverter còn tích hợp bộ điều khiển Hybrid Inverter sự kết hợp hòan hảo giữa 2 module điều khiển: PAM và PWM có nhiệm vụ điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất để đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiêu suất năng lượng.

Thêm vào đó là chế độ ECO nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tiếp 1 độ C nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt điều hòa áp trần giá rẻ giúp tiết kiệm đến 25% mà không làm mất đi sự thoải mái.

Đánh giá chất lượng làm lạnh điều hòa áp trần toshiba inverter có tốt không?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì dòng điều hòa áp trần Inverter của toshiba còn nổi bật với việc làm lạnh rất tốt mà ít dòng điều hòa nào khác trên thị trường có được.

Nhờ được trang bị máy nén thông minh cùng hệ thống quạt gió dạng cỡ lớn giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh chỉ sau vài phút và khi đã đạt được độ lạnh thì quạt gió cùng máy nén tự động giảm hiệu suất hoạt động để duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ làm nhanh chỉ với một nút nhấn máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp đạt nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp người dùng tận hưởng bầu không khí nhanh chóng mà không cần phải chờ lâu.

Giá điều hòa áp trần toshiba inverter bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá điều hòa áp trần toshiba đặc biệt là dòng máy điều hòa áp trần inverter thường khá đắt có giá thành cao hơn hẳn những dòng máy giá rẻ nhưng về mặt chất lượng thì loại máy này có tuổi thọ và công nghệ tốt hơn hẳn.

Cụ thể, giá máy điều hòa áp trần toshiba inverter 1 chiều 18000BTU rẻ nhất là có giá từ 27 triệu đồng trở xuống, các dòng máy điều hòa áp trần toshiba inverter 2 chiều thì có giá đắt hơn từ dòng 1 chiều 2 đến 3 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook