0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít

Ngày Đăng: 13:36 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sở hữu nồi cơm điện đa chức năng nấu được nhiều món ngon nhanh chóng tiết kiệm thời gian?Tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,bắt mắt

Đánh giá các tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HYB1080FR có kiểu dáng hiện đại sang trọng,gam màu đen đỏ bắt mắt mang lại sự trẻ trung cá tính hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi căn bếp sở hữu sản phẩm này.

Nồi có dung tích 1,8 lít phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công suất 1455w với công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít hoạt động mạnh mẽ với công suất 1455w kết hợp 2 công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần tỏa nhiệt đa chiều 360 độ C nấu cơm chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều dẻo ngon tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác đồng thời giữ nhiệt cho cơm trong nồi nóng lâu sẵn sàng có cơm ngon nóng hổi phục vụ gia đình bạn.Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.

3.Nấu nướng đa dạng với thực đơn nấu tự động

Đánh giá các tính năng của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HYB1080FR

Nồi cơm điện CRP-HYB1080FR được tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt tự động để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,…phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.Ngoài ra,nồi còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc cài đặt thời gian nấu nướng,rảnh tay đi nấu những món ăn khác mà không phải canh chừng nồi.

4.Nắp vung Fullstainless kết hợp với lòng nồi Black Shine Xwall

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít trang bị nắp vung Fullstainless có thể tháo rời đảm bảo an toàn,dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Đánh giá các tính năng của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HYB1080FR 1.8 Lít

Bạn đang băn khoăn không biết mua nồi cơm điện ở đâu chính hãng giá thành hợp lý?Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú cam kết chính hãng giá lẻ rẻ hơn giá buôn,đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook