0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Android Tivi Sony 55 inch KD-55X86J 4K đời mới 2021

Ngày Đăng: 16:45 28/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Android Tivi Sony 55 inch KD-55X86J 4K là dòng tivi chất lượng cao hiện nay. Không chỉ nổi bật về thiết kế mà nó còn mang lại những trải nghiệm ấn tượng. Cùng chúng tôi tham khảo thông tin đánh giá tổng quan về chiếc tivi này xem nó như thế nào nhé.

1.Thiết kế thanh mảnh, sang trọng.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J chính là kiểu dáng thiết kế thanh mảnh, màn hình tràn viền sang trọng. Kích thước màn hình 55 inch hoàn toàn phù hợp cho những không gian như: Phòng khách, phòng ngủ,… Chân đế chắc chắn khi được thiết kế bằng kim loại đặc biệt.

Chưa cần tham khảo qua về các công nghệ, tính năng và các ứng dụng tiện ích khác. Chỉ cần nhìn qua về chiếc tivi này cũng gây sự thích thú và tò mò đối với hầu hết mọi khách hàng.

2.Hình ảnh sắc nét ấn tượng với độ phân giải Ultra HD 4K.

Độ phân giải 4K cho phép tivi Sony KD-55X86J hiển thị hình ảnh với độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Với hơn 8 triệu điểm ảnh nó sẽ hiển thị các khung hình được rõ nét, chi tiết. Gần như hiển thị được chân thực như ngoài đời.

3.Trang bị các công nghệ hình ảnh ấn tượng, gia tăng chất lượng trải nghiệm.

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ sử dụng các thuật toán tiên tiến gia tăng độ sắc nét, màu sắc và độ tương phản sống động co hình ảnh.

Cùng với đó là công nghệ TRILUMINOS PRO™ giúp mang lại 1 tỷ màu sắc sống động. Các hình ảnh sẽ thể hiện được màu sắc rực rỡ trên khung hình.

Tính năng Object-based HDR Remaster tăng cường màu sắc trên từng màn hình được phân tích. Gia tăng độ tương phản cao hơn từ đen sang trắng.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp độ phân giải thấp như Full HD, 2K lên chuẩn 4K. Mang lại hình ảnh sắc nét, hiển thị chi tiết hơn.

Công nghệ Motionflow™ XR giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh hiển thị hình ảnh được mượt mà, chi tiết. Giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh.

4.Giả lập âm thanh vòm sống động, lan tỏa mạnh mẽ.

Tivi Sony 4K KD-55X86J có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker bổ xung âm thanh chất lượng, bùng nổ cho người nghe. Cùng với đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ âm thanh cao cấp như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… Tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn.

5.Giao diện dễ dùng với hệ điều hành Android.

Hệ điều hành Android này có giao diện thiết kế khá thân thiện, đơn giản. Các ứng dụng sẽ hiển thị logo to, rõ ràng cho người dùng dễ dàng quan sát. Kho ứng dụng từ Google mang đến thế giới giải trí bất tận với hàng loạt các ứng dụng sẵn có như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,…

6.Đơn giản hóa việc điều khiển và tìm kiếm trên tivi với trình điều khiển thông minh.

Điều khiển được thiết kế với các nút đơn giản cùng các ký tự rõ ràng, dễ sử dụng. Đặc biệt hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng việt vơi cả 3 miên Bắc – Trung – Nam. Chỉ cần ra lệnh là tivi lập tức hiển thị nội dung theo thông tin yêu cầu của bạn.

7.Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay.

Với ứng dụng đặc biệt sẽ cho phép bạ chia sẻ hình ảnh, nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi. Đơn giản, mang lại trải nghiệm khung hình ảnh lớn vượt trội hơn cho bạn sự cuốn hút khi giải trí.

8.Ghép nối dễ dàng với nhiều thiết bị nhờ hỗ trợ nhiều cổng kết nối.

Mặt sau của tivi được thiết kế với nhiều các cổng kết nối phổ biến như: USB, HDMI, HDMI ARC, cáp truyền hình, cổng LAN, cổng Component…. Bạn sẽ kết nối dễ dàng ghép với nhiều các thiết bị thông minh bên ngoài. Thưởng thức cuộc sống theo sở thíc của cá nhân và gia đình.

9.Tổng kết.

Ưu điểm của tivi Sony 55 inch KD-55X86J.

  • Thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng gia tăng trải nghiệm xem sống động.
  • Màn hình cho độ phân giải 4K mang đến hình ảnh cực sắc nét.
  • Âm thanh sống động, chân thực đầy ấn tượng với các công nghệ hiện đại.
  • Điều khiển thông minh và tiện lợi với remote và trợ lý ảo Google Assistant.
  • Hệ điều hành Adroid thân thiện, dễ dùng hỗ trợ kho ứng dụng khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng.

Nhược điểm.

Với thiết kế các cổng kết nối ở mặt sau khá bất tiện co việc lắp đặt dạng treo tường. Đồng thời chiếc tivi này cũng được đánh giá là có mức giá bán cao hơn một chút so với các sản phẩm cùng loại của những hãng khác.

Nhìn chung, tivi Sony KD-55X86J là một chiếc tivi hiện đại, cao cấp nên lựa chọn. Tuy có mức giá bán cao hơn so với các sản phẩm khác nhưng nó lại đem đến chất lượng vượt trội. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, đặc biệt là độ bền cực cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook