0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Android Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J có chất lượng như thế nào?

Ngày Đăng: 16:37 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Android Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J là một trong những sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng của hãng Sony. Ngay sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ đánh giá các công nghệ và tính năng nổi bật của chiếc tivi này. Mời bạn tham khảo để biết nó có chất lượng tốt không nhé.

1.Thiết kế sang trọng, chân đế chắc chắn phù hợp nhiều không gian

Tivi Sony Android 4K 50 inch XR-50X90J có thiết kế viền cực mỏng; kích thước vừa phải 50 inch phù hợp với nhiều không gian như: Phòng ngủ, phòng khách,… Chân đế kiểu cách với hình chữ V úp ngược gia tăng sự bền đẹp, chắc chắn hơn cho thiết bị.

2.Thưởng thức những hình ảnh sắc nét với màn hình 4K

Chiếc tivi Sony 50 inch XR-50X90J này sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Nó có 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương đương với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này sẽ giúp hình ảnh hiển thị được vô cùng sống động và chân thực trong mọi cảnh quan.

3.Tối ưu hình ảnh và âm thanh chính xác và chân thật qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR

Tivi Sony 4K XR-50X90J có bộ xử lý đặc biệt có thể phân tích chéo các dữ liệu quan trọng. Trong đó phải kể đến như: Độ chi tiết, độ tương phản, màu sắc,… Từ đó tăng cường cho hình ảnh hiển thị sống động như ngoài đời thực cho người xem có trải nghiệm tốt hơn. Dễ dàng đắm chìm vào từng nội dung trên màn hình hiển thị để cảm nhận sự sống động như ngoài đời thực.

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh thì âm thanh cũng được tăng cường bảo đảm chất lượng vượt trội. Kiến tạo cho âm thanh được đa chiều từ mọi nguồn truyền vào.

4.Màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn với công nghệ màn hình XR Triluminos PRO

Bên cạnh màn hình 4K thì tivi Sony XR-50X90J còn trang bị cho chiếc tivi này có công nghệ đặc biệt. Công nghệ màn hình XR Triluminos PRO có khả năng tái tạo những dải màu sắc rộng cho hình ảnh sống động hơn. Màu sắc có thể được tái tạo đến 1 tỷ màu khác nhau trên 1 khung hình. Điều này giúp người xem thưởng thức được những hình ảnh, thước phim chân thực.

5.Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ XR 4K Upscaling

Tivi Sony giá rẻ XR-50X90J cực ấn tượng khi có công nghệ XR 4K Upscaling độc quyền của Sony. Nó được sử dụng bộ vi xử lý đa nhân tích hợp XR để xử lý hình ảnh đạt chất lượng lên gần chuẩn 4K. Điểm đặc biệt hơn nữa là các nguồn tín hiệu ảnh đầu vào không cao và bị nhiễu cũng có thể được nâng cấp. Do đó bạn có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh từ USB, kết nối màn hình qua điện thoại,… Mà không lo hình ảnh bị nhòe, kém sắc nét.

6.Tăng cường chi tiết, độ sâu hình ảnh qua công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5

Tivi Sony 50 inch 4K XR-50X90J có thể tăng cường độ tương phản mạnh mẽ hơn nhờ 2 công nghệ này. Từ đó giúp hình ảnh hiển thị được rõ ràng mà không bị mất các chi tiết quan trọng. Mang đến chất lượng hình ảnh đạt sự hoàn hảo hơn cho người xem thưởng thức.

7.Say đắm với từng thước phim tiêu chuẩn điện ảnh với công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony có thể đạt được những thước phim chuẩn điện ảnh với công nghệ Dolby Vision. Dải tương phản được mở rộng hơn cùng kết hợp với định dạng HLG, HDR10; từ đó màu sắc và độ tương phản, độ sáng sẽ được nâng cao hoàn hảo. Đem đến những thước phin cực chân thực, tuyệt đẹpcho từng chi tiết nhỏ trên màn hình.

8.Trải nghiệm chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Về khoảng âm thanh thì chiếc tivi này được trang bị 2 loa với tổng công suất 20 W. Đặc biệt là có công nghệ Acoustic Multi-Audio cho âm thanh phát ra được từ màn hình. Mang đến âm thanh được chính xác hơn, trong trẻo hơn và âm bass dày lực,… Cùng với đó là những công nghệ âm thanh hiện đại như: Âm thanh vòm 3D, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, DTS Digital Surround.

9.Kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Android 10

Tivi Sony XR-50X90J sử dụng hệ điều hành 10 mới nhất, hiện đại nhất 2021 này. Giao diện trực quan, dễ sử dụng đối với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già lớn tuổi. Với hơn 5000 ứng dụng khác nhau bạn sẽ thoải mái tìm được nội dung yêu thích cho riêng mình.

Chiếc tivi Sony giá rẻ XR-50X90J này còn có thêm remote thông minh cực hiện đại. Nhanh chóng dò tìm thông tin mình muốn với giọng nói tiếng Việt. Cùng với đó là chức năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi cùng tính năng Chromecast và AirPlay 2 tiện lợi.

10.Tổng kết

-Ưu điểm Android Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J

  • Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cao cấp nhất hiện nay.
  • Đáp ứng nhu cầu giải trí tốt với hệ điều hành Android 10.
  • Công nghệ âm thanh tạo sự sống động như ở rạp chiếu phim.
  • Hỗ trợ kết nối đa dạng như: Bluetooth, Wifi và các cổng kết nối như: HDMI, USB, Optical,… giúp người dùng kết nối các thiết bị với nhau

-Nhược điểm Android Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J

  • Giá bán cao.
  • Thiết kế không quá khác biệt so với các model tivi cũ.
  • Nhìn chung, chiếc tivi Sony XR-50X90J này sở hữu màn hình 4K cùng các công nghệ hình ảnh rất hiện đại. Hy vọng những phần đánh giá này sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích để đưa ra quyết định cho mình có nên mua hay không.

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đang khuyến mãi
    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook