0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:09 09/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đẳng cấp đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK). Model này sở hữu thiết kế Side By Side đẹp mắt, có dùng tích 573 lít giúp người dùng dự trữ khá tốt và ứng dụng nhiều công nghệ vượt bậc. Một sự đẳng cấp chỉ có ở mẫu tủ lạnh này mà bạn sẽ biết rõ hơn qua bài viết.

Mặt gương đen tràn viền với tay nắm mạ Crom tinh tế

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cửa mở thế nhưng khác biệt hẳn so với những mẫu tủ 2 cửa thông thường. R-SX800GPGV0(GBK) thiết kế theo phong cách Side By Side hiện đại giúp bạn mở sang hai bên và có thể bao quát không gian tốt hơn, giúp việc bố trí, sắp xếp thực phẩm tiện lợi vô cùng.

Đẳng cấp vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK)
Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Với chất liệu gương cao cấp, chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo, có khả năng chống ăn mòn, hạn chế chầy xước và giúp bạn dễ lau chùi. Đảm bảo sản phẩm luôn như mới trong thời gian dài sử dụng. Mặt gương đen tràn viền chắc chắn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Chiếc tủ này còn trang bị tay nắm mạ crom chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn và phân chia hai ngăn rõ ràng. Bên trên có các thông số giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, thay đổi nhiệt độ và các chế độ nhanh hơn chỉ bằng những cái chạm đơn giản vô cùng.

Làm đá tự động và lấy đá ngay tại bên ngoài cửa

Đẳng cấp vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK)
R-SX800GPGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) trang bị tính năng làm đá tự động giúp người dùng chỉ việc sử dụng mà không phải đổ nước vào khay để làm đá thủ công như trước. Bình trữ 5L trong ngăn mát se bơm nước lên ngăn đông và làm đá tự động giúp bạn sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm.

Đặc biệt hơn khi cần, bạn sẽ không phải mở tủ mà lấy ngay tại bên ngoài cửa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nhiệm vụ của bạn là đưa cốc tới vị trí, sau đó chọn chế độ lấy nước lạnh hoặc đá và ấn. Đảm bảo quá trình giải nhiệt diễn ra nhanh, giảm hơi lạnh thoát ra khi không phải mở tủ nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0 làm lạnh, cấp đông nhanh

Đẳng cấp vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK)
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Giúp quá trình làm lạnh cũng như cấp đông và làm đá diễn ra nhanh chóng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) đã tích hợp chế độ Quick Freezing và Quick Cooling. Khi bật chế độ Quick Freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn đá với thời gian nhanh hơn khoảng 14%.

Với chế độ Quick Cooling, máy sẽ tăng cường công suất, thổi hơi lạnh nhiều vào trong ngăn mát. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường. Chế độ này khá hữu ích và phù hợp sử dụng trong một số trường hợp.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt, giảm hơi lạnh thất thoát

Đẳng cấp vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Ứng dụng công nghệ inverter, cảm biến Eco, công nghệ Dual Fan Cooling, công nghệ VIP, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh tốt hơn nhờ hai hệ thống quạt độc lập. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ mà khi mất điện thực phẫm vẫn sẽ được giữ an toàn và lâu hơn.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy được những ưu điểm và những đẳng cấp vượt trội mà chiếc tủ lạnh mang lại. R-SX800GPGV0(GBK) có dung tích lớn với nhiều ngăn trữ và hệ thống khay kệ linh hoạt giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống, rau củ, các loại đồ uống và gia vị một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook