0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đam mê giặt giũ hãy chọn máy giặt Casper WT-85N68BGA

Ngày Đăng: 10:30 08/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WT-85N68BGA là dòng máy giặt giá rẻ được đánh giá cao hiện nay. Với khả năng giặt sạch vượt trội, vậy cùng tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết ké hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 8.5kg WT-85N68BGA được thiết kế với kiểu dáng cửa trên đẹp mắt và hiện đại. Máy được trang bị gam màu ghi xám sang trọng tạo sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Là dòng máy giặt lồng đứng có bảng điều khiển phía trên sẽ giúp người dùng quan sát, sử dụng thuận tiện. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Đam mê giặt giũ hãy chọn máy giặt Casper WT-85N68BGA

Với khối lượng giặt 8,5kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy giặt Casper cửa trên WT-85N68BGA được trang bị lồng giặt tinh thể pha lê Crystal. Lồng giặt này làm từ chất liệu thép không gỉ, có thiết kế các gờ nổi dạng hình pha lê. Sẽ tăng sự chà xát mạnh giữa quần áo và bột giặt giúp đánh bật mọi vết bẩn. Đồng thời, làm giảm tình trạng xước vải sau mỗi lần giặt. Giúp quần áo trở lên sạch sẽ hơn và luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tích hợp trên chiếc máy này hoàn toàn mới. Có khả năng chuẩn đoán và xác định được số lượng đồ trong máy nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp. Sẽ điều chỉnh được lượng nước và thời gian giặt giũ. Sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hơn cho gia đình bạn. Mang đến sự trải nghiệm thú vị khi sử dụng chiếc máy giặt 8,5kg này.

Đam mê giặt giũ hãy chọn máy giặt Casper WT-85N68BGA

Hệ thống 3 luồng nước

Máy giặt Casper giá rẻ WT-85N68BGA sử dụng hệ thống 3 luồng nước mạnh mẽ. Sẽ phun những tia nước từ trong lồng giặt tạo thành những luồng nước cực mạnh. Di chuyển và xoáy mạnh quanh máy giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo. Nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ lan da và sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và mềm mại khi được giặt trong chiếc máy này.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Đây là chiếc máy được sản xuất năm 2021 mới nhất hiện nay mang đến nhiều ưu điểm. Đặc biệt là chế độ tự động vệ sinh lồng giặt vô cùng hiện đại trên máy. Sẽ giúp lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo thoáng mát sau mỗi lần giặt. Loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và cặn bột giặt bám trong máy. Quần áo được giặt trong máy cũng sẽ sạch sẽ, an toàn và giữ được độ mới ban đầu.

Đam mê giặt giũ hãy chọn máy giặt Casper WT-85N68BGA

Đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho người đam mê việc giặt giũ. Nó còn giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Việc giặt giũ giờ đây không còn khó, đã máy máy giặt Casper lo. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook