0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đam mê công nghệ không thể bỏ qua bài viết về tủ lạnh LG GN-D422BL này

Ngày Đăng: 09:58 29/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-D422BL có nhiều công nghệ mới, mang cả thế giới đến cho nhà bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng trên chiếc tủ này nhé.

Màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-D422BL sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp với màu đen cá tính tạo lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn không cần mở tủ mà vẫn có những ly nước mát lạnh. Sẽ giảm được tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ, tiết kiệm điện năng hơn.

Đam mê công nghệ không thể bỏ qua bài viết về tủ lạnh LG GN-D422BL này

Chiếc tủ này có dung tích 393 lít sẽ phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng các khay kệ bố trí linh hoạt giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện, tủ chạy êm, bền bỉ nhờ công nghệ Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422BL được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Sẽ bảo quản thực phẩm luôn được làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Mang tới không gian yên tĩnh, thư giãn cho gia đình bạn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén tối đa.

Làm lạnh thực phẩm toàn diện với công nghệ đa chiều

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay, sẽ tăng cường khả năng làm lạnh. Giúp thực phẩm được giữ trong thời gian dài, hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng.

Khử mùi toàn diện với công nghệ Nano Carbon

Tủ lạnh LG ngăn đá trên tích hợp công nghệ Nano Carbon giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Đồng thời, giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới, an toàn và giữ được độ dinh dưỡng. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ lạnh.

Cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ 2 cánh tủ. Giúp cho thực phẩm và thức uống để ở 2 cánh sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Bảo quản trong trạng thái tốt nhất, giúp bạn có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng.

Bảo quản rau củ tươi lâu trong ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáo

Chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn được thiết kế thêm ngăn để rau củ riêng biệt. Nhằm cân bằng độ ẩm, giúp rau củ quả giữ được độ tươi ngon, mọng nước. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đam mê công nghệ không thể bỏ qua bài viết về tủ lạnh LG GN-D422BL này

Với những thông tin trên đã thấy được lợi ích khi sử dụng chiếc tủ này. Cả thế giới sẽ trong nhà bạn chỉ với một chiếc tủ lạnh sở hữu công nghệ thời thượng. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook