0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Ngày Đăng: 13:04 15/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN được biết đến là dòng tủ lạnh giá rẻ. Cùng nhiều công nghệ hiện đại, hãy tìm hiểu những đặc điểm của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại – Sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL263PKVN sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu đen sang trọng. Với ngăn đá trên quen thuộc phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp bề mặt luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để được nhiều đồ. Cùng hệ thống đèn led hiện đại sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Tủ có dung tích 234 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL263PKVN được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện năng nhờ có hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giảm độ ồn tối đa. Mang đến hiệu quả cho người dùng, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy nén.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Ngoài ra, tủ còn có cảm biến Econavi thông minh hoàn toàn mới. Với chức năng chuẩn đoán được thói quen đóng mở tủ hàng ngày nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp. Giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, mang đến hiệu quả cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên sở hữu công nghệ Ag Clean giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Bằng việc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám vào thực phẩm. Đồng thời, đánh bật mùi hôi và bụi bẩn giúp thực phẩm luôn được an toàn, tươi mới. Giữ được đầy đủ độ thơm ngon và chất dinh dưỡng cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama sẽ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định trong tủ. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ trong tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Hơi lạnh sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách hay vị trí nhỏ hẹp. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn. Đặc biệt, hạn chế tình trạng hư hỏng ở thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Hạn chế lẫn mùi thực phẩm ở ngăn đông

Nhờ thiết kế hộp chứa riêng biệt trên dòng tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BL263PKVN. Thực phẩm sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị lẫn mùi giữa các ngăn. Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Những đặc điểm nổi bật trên đã mang đến cho bạn một sản phẩm tốt và hữu ích. Nhằm giúp cho người dùng có được sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook