0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA

Ngày Đăng: 15:34 07/04/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về những đặc điểm nổi bật của máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA nhé !

1.Thiết kế độc đáo, đơn giản

Đặc điểm nổi bật máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA

Máy giặt Casper 9.5kg WT-95I68DGA thuộc dòng máy giặt cửa trên, lồng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu ghi xám tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.Nắp bằng kính cường lực giảm chấn an toàn và bền bỉ. Cửa kính dễ dàng nhìn thấy quần áo bên trong máy. Bảng điều khiển tiếng việt dễ sử dụng.​

Máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGAMáy giặt cửa trên giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần cúi người hoặc ngồi xuống. Với khối lượng giặt 9.5 kg, chiếc máy giặt là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có khoảng 5 -7 thành viên.

2.Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Lồng giặt Crystal được làm bằng thép không gỉ. Với 2,196 lỗ phun nước được thiết kế hình những gờ nổi dạng tinh thể pha lê, mỗi lỗ phun nước có đường kính chỉ với 2.4mm, giúp tăng cường hiệu quả chà sát và giũ quần áo nhẹ nhàng.

Ngoài ra, với thiết kế lỗ phun nước li ti giúp quần áo tiếp xúc với bề mặt rộng hơn, tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.

3.Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Đặc điểm nổi bật máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA

Sản phẩm sở hữu hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic có thể làm bạn hài lòng với khả năng suy luận rất thông minh và tiện lợi. Hệ thống này giúp máy xác định khối lượng quần áo để tính toán và tuỳ chỉnh lượng nước sao cho phù hợp, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm chi phí nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

4.Công nghệ Inverter

Được sử dụng động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Ngoài ra, động cơ cũng giúp máy hạn chế tiếng ồn và hoạt động bền bỉ hơn.

5.Mâm giặt 6 cánh

Khi máy giặt hoạt động, mâm giặt 6 cánh sẽ giúp tạo ra dòng nước siêu mạnh, đánh tan bọt xà phòng và mọi vết bẩn dễ dàng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất. Với mâm giặt 6 cánh sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo khi giặt những vết bẩn cứng đầu bám dính trên quần áo.

6.Tiện ích nổi bật của sản phẩm

Đặc điểm nổi bật máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA
  • Tính năng khóa trẻ em: Tính năng này phù hợp với các gia đình có trẻ em, giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm và đồng thời tránh việc thao tác sai trong lúc máy đang vận hành. Khóa trẻ em sẽ giúp các gia đình yên tâm hơn với khả năng bảo vệ tối ưu.
  • Chế độ tự khởi động lại khi có điện: Khi hoạt động trở lại, máy sẽ tự động tiếp tục các bước giặt tiếp theo trong quy trình giặt bị gián đoạn trước đó và giặt cho đến khi kết thúc mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ chất lượng giặt của máy.
  • Chế độ tự vệ sinh và sấy khô lồng giặt: Tính năng của sản phẩm giúp máy giặt tự động xúc nước làm sạch, mang lại lồng giặt sạch sẽ cho bạn.Với khả năng quay tốc độ cao sẽ giúp nước sạch được đẩy lên miệng lồng giặt, nhờ đó các vi khuẩn, bụi bẩn và xơ vải sẽ được cuốn trôi, giúp quần áo được giặt sạch hơn cho những lần giặt sau.

Nhìn chung, tất cả đều là các công nghệ và tính năng hiện đại nhất đều có trên chiếc máy giặt Casper 9.5kg inverter lồng đứng WT-95I68DGA. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook