0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:18 22/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC dòng máy có khối lượng phù hợp cho gia đình từ 3 tới 4 thành viên sử dụng. Vậy chiếc máy này có những đặc điểm nào bạn nên biết khi lựa chọn? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế hiện đại, khối lượng sấy phù hợp

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC với tông màu trắng tinh tế, thu hút được mọi góc nhìn tạo cảm giác hiện đại trang trọng, bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian. Kiểu dáng máy hài hòa, gọn gàng hơn nữa model EDV804H3WC còn có thể úp ngược lên trên máy giặt hoặc kệ sấy quần áo giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn.

Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC bạn nên biết

Máy sấy Electrolux EDV804H3WC với bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, núm xoay kết hợp cùng phím cảm ứng giúp bạn dễ dàng sự dụng và điều chỉnh; phù hợp với mọi người kể cả người mới sử dụng máy sấy.

Khối lượng sấy vừa đủ 8kg phù hợp cho gia đình từ 4 thành viên lựa chọn chiếc máy sấy này, phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chiếc máy sấy này được tích hợp 12 chương trình sấy khác nhau phù hợp với từng chất liệu quần áo. Từ nhu cầu sấy nhanh chóng, sấy đồ tổng hợp, đồ len, đồ mỏng…thì chiếc máy này đều tích hợp nhằm phục vụ mọi yêu cầu từ người dùng một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi sấy khô nhanh

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV804H3WC được ứng dụng công nghệ sấy thông hơi tiên tiến, toàn bộ quần áo đều được làm khô nhanh chóng và đồng đều. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc chờ đợi sấy khô đồ mỗi ngày. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở trong máy để làm nóng không khí, quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí vào trong lồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn.

Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng ẩm được thoát ra ngoài theo lỗ thông hơi được lắp đặt trước hay sau máy. Bạn nên lựa chọn lắp đặt máy ở nơi khô thoáng để tránh ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh, đảm bảo hiệu quả hoạt động lâu dài cho thiết bị.

Chương trình sấy diệt khuẩn

Máy sấy quần áo không chỉ đơn giản là sấy khô quần áo đơn thuần, máy sấy Electrolux giá rẻ EDV804H3WC là chiếc máy được tích hợp chu trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu Hygiene. Mỗi khi máy hoạt động thì những luồng gió nóng ẩm sẽ len lỏi vào sâu từng sợi vải để mọi vi khuẩn tích tụ và các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng; đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn với người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC bạn nên biết

Không những thế, chu trình Hygiene sấy diệt khuẩn chuyên sâu này còn nhận được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả và loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và virus.

Bảo vệ màu sắc quần áo tối đa

Máy sấy Electrolux thông hơi EDV804H3WC tích hợp công nghệ ColourCare, quần áo được làm khô vẫn duy trì được màu sắc tươi mới lâu dài. Tình trạng phai màu sợi vải được giảm thiểu, những bộ trang phục vẫn duy trì vẻ ngoài hoàn hảo trong khoảng thời gian dài để người dùng cảm thấy tự tin hơn khi diện lên người.

Quần áo của bạn sẽ luôn trong tình trạng như mới khi không bị bay màu lên tới 80% so với việc bạn phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời, những bộ quần áo màu sắc tươi thắm sẽ luôn giữ được màu săc tươi tắn như hiện trạng ban đầu.

Chống xơ rối nhăn nhúm sau mỗi lần sấy

Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC bạn nên biết

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling được ứng dụng trong máy sấy Electrolux 8kg EDV804H3WC giúp chống nhăn vượt trội, với lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo khi giặt xong không bị xoắn rối, giảm mọi nếp nhăn trên quần áo để bạn đỡ mất thời gian là ủi hơn.

Bên cạnh đó, máy sấy Electrolux EDV804H3WC model 2024 còn được tích hợp thêm tính năng Extra Anticrease giúp tăng cường chống nhăn cho quần áo. Nhờ đó quần áo vẫn giữ được độ phẳng phiu nhất định, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức là ủi sau đó.

Cùng với chế độ Refresh có khả năng loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu bám trên quần áo hiệu quả. Sau khi hoàn tất quá trình sấy, quần áo sẽ trở mới hơn, thơm mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Tổng Kết

Có thể thấy, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC là thiết bị có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sấy đồ cơ bản trong mỗi gia đình, không chỉ sấy khô quần áo mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa. Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất có trong dòng sản phẩm máy sấy mới 2024 mà hãng Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook