0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đa dạng chức năng nấu với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 15:43 10/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn nồi cơm điện hiện nay không hề dễ dàng vì có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nồi cơm điện tử vẫn được người sử dụng tìm kiếm vì có đa dạng chức năng nấu. Vậy nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY (DRE) 1.8 lít có những chức năng gì, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kiểu dáng tạo điểm nhấn

Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18VFY có kiểu dáng đặc trưng, thiết kế gọn gàng. Bên cạnh đó nồi cơm điện tử còn có quai xách cứng cáp, gắn vào giữa thân nồi, dễ dàng di chuyển ở mọi vị trí. Nắp nồi được thiết kế đóng mở nhẹ nhàng, nắp thoát hơi rộng để thoát hơi nhanh. Với màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Tuy nồi cơm điện tử Hitachi có dung tích 1.8 lít nhưng vẫn sử dụng thoải mái cho gia đình từ 4-6 thành viên.

Đa dạng chức năng nấu với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Bảng điều khiển điện tử

Để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY được thiết kế với màn hình điện tử. Hiển thị thời gian và các chế độ nấu, không những vậy nồi cơm điện tử còn có đèn nền, nên cả trong bóng tối vẫn có thể nhìn dễ dàng. Nút điều khiển của nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít có kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm khá dễ nhìn.

Đa dạng chức năng nấu với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Chế độ nấu đa dạng

Nồi cơm điện tử Hitachi giá rẻ có thể tùy chỉnh 10 chế độ nấu cài đặt trước. Cùng với nhiều chức năng như nấu thường, nấu nhanh, nấu cháo thích hợp với nhiều loại gạo. Ngoài ra, chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu đến 20 món, cái thiện bữa ăn hàng ngày thêm đa dạng và bổ dưỡng.

Đa dạng chức năng nấu với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử RZ-D18VFY còn có chế độ nấu song song kết hợp sử dụng nồi và xửng hấp. Giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nhờ có chíp điện tử tích hợp có thể hẹn giờ nấu, ở chế độ hẹn giờ có thể cài đặt tự động để luôn có cơm khi bạn cần. Nhạc chuông phát ra sau khi nấu để thông báo quá trình nấu đã kết thúc.

Chất liệu cao cấp của nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính tăng độ bền và dẫn nhiệt tốt. Với lòng nồi dày giúp cho việc giữ nhiệt tốt trong 12 giờ. Bên trong lòng nồi còn có vạch điều chỉnh nước cho các loại gạo. Dưới lòng nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít có gợn sóng giúp gia tăng lưu chuyển nhiệt khắp thể tích nồi để cơm chín đều hơn.

Đa dạng chức năng nấu với nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY sử dụng dễ dàng và đa dạng chức năng. Mang lại sự tiện lợi cho các bà nội trợ, tiết kiệm thời gian khi nấu nướng trong căn bếp của mình. Để có được sản phẩm ưng ý được bảo hành chính hãng hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu sản phẩm này cho gia đình thân yêu của các bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook