0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng Thiên Phú khám phá ưu điểm của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Ngày Đăng: 14:18 01/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch hiện không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Vậy máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 thì sao? Sản phẩm liệu có nên mua hay không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé !

1.Công nghệ Anti-Stain

Cùng Thiên Phú khám phá ưu điểm của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8
  • Sản phẩm không chỉ đơn thuần có thể giặt sạch quần áo mà còn có thể bảo vệ làn da của người dùng. Với chương trình diệt khuẩn sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây kích ứng da và các vết bẩn cứng đầu kinh điển nhất mà các gia đình thường gặp phả như: vi khuẩn, nấm mốc; cặn bột giặt,…Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ nhất và đặc biệt và không gây kích ứng. An toàn tuyệt đối cho làn da của tất cả các thành viên nhất là làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
  • Máy giặt Bosch WAX32M40SG 10 kg sau khi xác định được loại vết bẩn, sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, hoạt động của lồng giặt và thời gian ngâm đối với các vết bẩn tương ứng được nhận diện trong hệ thống máy, trước khi chương trình giặt đã chọn bắt đầu. Kết quả là, quần áo sạch tuyệt vời mà không cần giặt riêng hoặc dùng chất tẩy bổ sung. Với máy giặt Bosch công nghệ Anti-Stain, quần áo sạch không tì vết chỉ với một nút bấm.

2.Thiết kế chống rung Anti-Vibration

Cùng Thiên Phú khám phá ưu điểm của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8

Thiết kế chống rung độc đáo Anti-Vibration ở hai bên vách của máy giặt Bosch WAX32M40SG serie 8 không chỉ mang đế vẻ ngoài bắt mắt mà còn đảm bảo máy hoạt động ổn định và giảm rung. Lớp cách âm tăng cường cũng điều chỉnh mức độ tiếng ồn, giúp máy giặt Bosch hoạt động một cách êm ái, ngay cả khi trong chu kỳ vắt.

3.Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus

Quần áo không được giặt đúng cách thường mang các tác nhân dị ứng có thể gây kích ứng da. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển Công nghệ AllergyPlus. Khi bạn lựa chọn tính năng này, nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả, để giảm nguy cơ gây kích ứng da từ các tác nhân dị ứng. Điều đó có nghĩa là các hạt phấn hoa, lông động vật và mạt bụi bám trên quần áo sẽ giảm bớt. Công nghệ AllergyPlus rất lý tưởng cho những người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm.

4.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Cùng Thiên Phú khám phá ưu điểm của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8
  • Khoác trên mình gam màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ không gian. Đi kèm đó là thiết kế lồng ngang hiện đại, nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực trong suốt dày bền, đệm cửa đóng mở nhẹ nhàng, an toàn, tiện quan sát bên trong lồng giặt.
  • Điều khiển cảm ứng tiếng Anh kết hợp màn hình LED hiển thị rõ nét, có các ký hiệu đặc trưng cho các chế độ giặt dễ nhận biết, giúp người dùng làm quen và thao tác tùy chỉnh các chức năng dễ dàng.
  • Lồng giặt làm từ thép không gỉ sáng bóng, hạn chế ăn mòn, chống móp méo tốt, dễ vệ sinh giúp mới lâu và đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Thiết kế lồng giặt có nhiều lỗ thoát nước giúp phân bố xà phòng và nước xả đều khắp, giặt xả sạch hơn.
  • Khối lượng giặt tối đa 10 kg, máy giặt Bosch này thích hợp dùng cho gia đình có 3 – 5 người giặt giũ hàng ngày hoặc gia đình ít người hơn với nhu cầu giặt giũ lớn.

5.Tiện ích nổi bật của sản phẩm

Cùng Thiên Phú khám phá ưu điểm của máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8
  • Khóa trẻ em: Cho phép khóa bàn phím chức năng khi máy đang hoạt động, đảm bảo an toàn cho trẻ nếu lỡ bấm vào máy.
  • Cảm biến phát hiện bọt phòng tránh tắc nghẽn đường ống, cảm biến chống rò rỉ nước nhanh chóng phát hiện các tình huống rò rỉ gây mất an toàn sử dụng.
  • Thêm đồ trong khi giặt: Máy cho phép tạm dừng và mở nắp, thêm đồ vào lồng giặt trong quá trình giặt. Đóng nắp máy, chương trình giặt sẽ tiếp tục.
  • Kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app Home Connect và thực hiện việc điều khiển từ xa thật dễ dàng, tiện lợi.

Nhìn chung, nếu bạn đang muốn sử dụng một sản phẩm máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu thì đừng bỏ lỡ chiếc máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG serie 8 nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook