0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá máy lọc nước Kangaroo KG100EO

Ngày Đăng: 15:11 25/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO sử dụng các công nghệ tiên tiến hiệu quả mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vậy Kangaroo KG100EO có công dụng như thế nào? Và có nên sử dụng hay không? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Cùng khám phá máy lọc nước Kangaroo KG100EO

Với thiết kế gọn gàng đẹp mắt kết hợp với ga màu trắng trang nhã tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Phù hợp dùng cho gia đình hoặc văn phòng là việc.

Nguồn nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Trang bị hệ thông 7 lõi lọc vượt trội

Máy lọc nước 7 lõi lọc Kangaroo trang bị hệ thống lõi lọc giúp mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khoẻ. Mỗi lõi lọc đều thực hiện một chức năng khác nhau.

  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, chất khí gây mùi, thuốc trừ sâu, kim loại nặng có trong nước.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ cặn bẩn kích cỡ > 1 micron, bảo vệ màng lọc R.O.
  • Màng lọc RO 50GDP: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, vi sinh vật, chất hữu cơ kích thước nhỏ 0.0001 micron cho nước tinh khiết, ngon hơn.
  • Lõi Ceramic: Lọc đến 99% chất rắn hòa tan trong nước, tạp chất hữu cơ, các ion kim loại, vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa,…
  • Lõi Alkaline: Trung hòa nồng độ axit trong cơ thể, cân bằng pH cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
Cùng khám phá máy lọc nước Kangaroo KG100EO

Tạo nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, bền vững

Với trang bị thêm công nghê tạo nước Hydrogen, máy lọc nước Kangaroo hydrogen loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, những tác nhân gây lão hóa giúp cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, làm đẹp ra, giúp chống lại chất chống oxi hóa …….

Công suất lọc vượt trội hiệu quả

Bên cạnh hệ thống lõi lọc thông minh máy lọc nước Kangaroo giá rẻ còn hoạt động với công suất 18 lít/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3-4 người giúp tận hưởng nguồn nước tinh khiết mọi lúc.. Ngoài ra, lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày tránh lãng phí nguồn nước.

Cùng khám phá máy lọc nước Kangaroo KG100EO

Kết hợp hệ thống kết nối nhanh trên máy lọc nước

Đi cùng bộ lõi nguyên khối là hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100EO trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác. Hệ thống này còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Cảnh báo rò rỉ nước giúp bạn ngăn chặn được tình trạng rò rỉ của đường ống nước trước khi sự cố xảy ra gây nguy hiểm cho người sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử liên tục phát ra tiếng kêu để báo hiệu cho người dùng, mang lại sự an toàn

Nhìn chung đây là chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100EO nên được được lựa chọn trong mỗi gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook