0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tính năng đáng chú ý có trên tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80

Ngày Đăng: 16:28 10/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ tân tiến lên ngôi, tivi không chỉ đơn thuần được xem là một thiết bị giải trí mà nó còn có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ xem phim hay nghe nhạc. Tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80 chính là minh chứng hoàn hảo cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các công nghệ và tính năng thông minh đáng chú ý có trên chiếc tivi K-55XR80 này nhé.

1. Smart tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80 sở hữu hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại

Công nghệ tính năng đáng chú ý có trên tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80

Một trong những công nghệ đáng chú nhất có trên chiếc tivi Sony K-55XR80 này đó là công nghệ OLED. Đây là một công nghệ màn hình hiện đại chỉ được ứng dụng trên các dòng tivi cao cấp, công nghệ này sở hữu các dải đèn có thể tự động bật tắt liên tục mà không bị kiểm soát bởi như các dòng tivi LED thông thường. Cùng kết hợp với công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp đem lại độ tương phản cực sâu cho hình ảnh, các màu sắc sẽ được thể hiện qua màn hình một cách rõ ràng và chi tiết.

Bên cạnh đó, công nghệ hình ảnh đáng chú ý tiếp theo của chiếc tivi Sony 55 inch K-55XR80 này đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức Processor XR, bộ xử lý thông minh này có thể phân tích hàng nghìn các chi tiết hình ảnh hiển thị trên khung hình, nâng cấp và tái tạo các chi tiết cực đẹp mắt, đồng thời cũng bổ sung chất âm thanh âm thanh trở lên chân thực.

Ngoài khả năng đem lại hình ảnh được chi tiết và sắc nét, tivi Sony 4K K-55XR80 còn có thể xử lý các chuyển động của hình ảnh trở lên vô cùng mượt mà nhờ công nghệ XR OLED Motion đi cùng tốc độ quét màn hình cực cao là 120Hz. Cùng với sự kết hợp thêm cả của công nghệ XR Clear Image sẽ tự động nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn 4K, cải thiện độ rõ nét, giảm nhiễu cho hình ảnh rất hiệu quả.

Không chỉ có vậy, tivi Sony OLED K-55XR80 còn có thêm cả công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos Pro giúp cho hàng tỷ màu sắc được tái tạo lên khung hình một cách tự nhiên và chân thực, màu sắc có độ thuần khiến ấn tượng. Đặc biệt, Sony K-55XR80 còn được chứng nhận bởi IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode, đây là các chứng nhận cho thấy rằng chiếc tivi này có thể đem lại sự tối ưu chuẩn chỉnh của hình ảnh nhất, hợp lý đưa ra các chế độ mà người dùng đã chọn để tận hưởng các tác phẩm yêu thích một cách hoảnh tráng.

2. Smart tivi Sony 55 inch 4K OLED K-55XR80 còn sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến

Công nghệ tính năng đáng chú ý có trên tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80

Ngoài các công nghệ hình ảnh, chiếc tivi Sony giá rẻ K-55XR80 này còn có thêm cả các công nghệ âm thanh cao cấp vô cùng. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và 360 Spatial Sound Mapping giúp các làn âm như được di chuyển khắp trong phòng, đem lại trải nghiệm xem thích thú cho bạn chưa từng có. Nếu những âm thanh trong nội dung không có 3D thì sẽ được xử lý bởi công nghệ 3D Surround Upscaling giúp mô phỏng và nâng cấp âm thanh vòm chuẩn 3D.

Cùng với đó, smart tivi Sony K-55XR80 còn sở hữu thêm cả công nghệ Acoustic Surface Audio+ giúp biến hệ thống màn hình khổng lồ này trở thành trung tâm hệ thống loa ấn tượng. Việc biến cả màn hình trở thành hệ thống loa sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ ràng các chi tiết được phát ra chính xác trên màn hình, cảm nhận được rõ các lời thoại, các cảnh vật đưa bạn như vào trong thế giới ảo.

3. Sony K-55XR80 còn sở hữu thêm nhiều các tính năng thông minh đáng chú ý

Công nghệ tính năng đáng chú ý có trên tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80

Không chỉ có các công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, Sony K-55XR80 còn sở hữu cho mình những tính năng thông minh cực độc đáo và tiện ích cho người sử dụng có thể kể đến như là:

Tìm kiếm bằng giọng nói: Tivi OLED Sony K-55XR80 hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm nội dung bằng giọng nói thông qua micro trên remote hoặc micro trên tivi. Việc tích hợp lý ảo Google Assistant giúp thực hiện các yêu cầu của bạn đưa ra một cách dễ dàng, mở ứng dụng, cập nhật thời tiết, thời gian, lên lịch cho công việc nó đều có thể đáp ứng được.

Chia sẻ hình ảnh: Bạn đã quá nhàm chán với những thước phim hay hình ảnh khi xem trên điện thoại thì có thể sử dụng tính năng này. Nó cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại, ipad, laptop lên màn hình tivi 55 inch K-55XR80 một cách dễ dàng qua hai tính năng là Chromecast và AirPlay 2.

Tính năng Game Menu: Đây là một tính năng thú vị có trên tivi 4K K-55XR80, nó sẽ giúp hỗ trợ cho các game thủ có được thêm các tính năng độc đáo như là hỗ trợ tầm bắn, kiểu tâm bắn, chế độ tự động sáng hay tùy chỉnh kích thước màn hình phù hợp.

Có thể thấy rằng, tivi Sony 4K 55 inch OLED K-55XR80 là một mẫu tivi khá hiện đại phải không nào. Nó không chỉ được tích hợp các công nghệ hình ảnh tiên tiến, công nghệ âm thanh hiện đại mà còn có thêm cả các tính năng thông minh vô cùng tiện ích cho người sử dụng. Đó là toàn những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trên tivi OLED K-55XR80, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook