0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi trội trên chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB lồng ngang

Ngày Đăng: 11:10 20/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy sấy khác nhau mang lại công nghệ và khả năng sấy vô cùng tốt. Một model máy sấy mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người đó là chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB mới ra mắt năm 2022 này nhé!

Công nghệ sấy đảo chiều

Công nghệ nổi trội trên chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB lồng ngang

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854J3WB sở hữu lồng giặt ngang, chuyển động liên tục theo hướng kim đồng hồ và ngược lại. Bằng khả năng đảo chiều luân phiên của lồng giặt sẽ giúp quần áo của bạn hạn chế tối đa các nếp nhăn trên quần áo. Quần áo sau khi lấy ra khỏi máy sẽ luôn được phẳng, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể là ủi quần áo; đảm bảo quần áo luôn được như mới.

Chế độ cảm biến nhận biết để lựa chọn chế độ phù hợp nhất

Được trang bị chế độ cảm biến giúp xác định được độ ẩm của quần áo, khối lượng quần áo bên trong máy. Đưa ra chế độ sấy hợp lí nhất, đảm bảo quần áo được an toàn nhất trong quá trình sấy. Nhờ chế độ xác định được mức giặt hợp lí mà bạn tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng cho gia đình mình. Quần áo được sấy khô ở mức lí tưởng, không bị chảy hỏng sợi vải.

Công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm điện năng

Để quần áo được sấy khô một cách an toàn hiệu quả, thì việc sử dụng công nghệ sấy bằng ống gió mang lại hiệu quả vượt trội. Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB có 2 đường ống chờ cho phép bạn có thể lắp đặt ở trước và sau thân máy vô cùng tiện lợi. Đảm bảo vị trí lắp ống ở vị trí thông thoáng, ít người qua lại; Vì khi máy hoạt động hơi nước bốc ra ngoài với nhiệt độ cực cao sẽ không đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Giúp sấy khô quần áo nhanh chóng mà vẫn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Chế độ sấy nhanh tiết kiệm thời gian cho bạn

Công nghệ nổi trội trên chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB lồng ngang

Với chế độ sấy nhanh chỉ mất 30 phút đồng hồ khi máy được hoạt đông. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi quần áo được sấy khô bằng các chương trình sấy khác. Chế độ này phù hợp các loại quần áo mỏng, vải cotton để quá trình sấy đạt hiệu quả tốt nhất.

Đảm bảo quần áo được sạch an toàn với sức khỏe con người

Công nghệ nổi trội trên chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB lồng ngang

Máy sấy lồng ngang Electrolux EDV854J3WB được trang bị bộ lọc sơ vải giúp loại bỏ các chất bẩn, bụi vải trong quần áo. Đảm bảo quần áo sẽ được sạch sẽ, không bị kích ứng khi mặc.

Khóa an toàn cho trẻ em

Gia đình bạn có trẻ nhỏ, không yên tâm khi sử dụng máy khi có bé ở nhà. Tính năng khóa an toàn trên máy sấy là giải pháp an toàn nhất cho gia đình bạn. Bạn sễ không phải lo lắng bé mở cánh cửa hay xoay nghịch các chức năng. Đảm bảo quá trình sấy hoạt động liên tục mà không gặp tác động từ bên ngoài.

Với những công nghệ nổi bật của chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện địa nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có những thông tin bổ ích nhất để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy sấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook