0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít.

Ngày Đăng: 18:56 21/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít đã quá quen thuộc với khách hàng hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn ít người chưa hiểu rõ các tính năng nổi bật để đảm bảo cho các bà nội trợ dữ trữ thực phẩm trong vòng nhiều ngày.

Thiết kế 3 cánh sang trọng bắt mắt với hốc lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản cho ra đời với thiết kế 3 cánh đẹp mắt kết hợp với hốc lấy nước bên ngoài vừa tiện lợi vừa đẹp mắt. Cùng với số lít khá lớn lên đến 584 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5 thành viên trở lên để phục vụ cho gia đình mỗi khi có dịp gặp mặt gia đình cũng như các bữa tất niên cuối nă. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) còn được thiết kế với tông màu đen đẹp mắt tạo cho không gian đặt tủ càng sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình vào mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi inverter với công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn , rung lắc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình . Đồng thời công nghệ inverter còn giúp gia đình bạn được tiết kiệm điện năng tiêu thụ với mức thấp nhất mà nhiệt độ vẫn đảm bảo được ổn định giúp thực phẩm bảo quản cho chất lượng tốt hơn và cho thời gian lâu hơn . rau, củ luôn được tươi ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít

Cảm biến Eco thông minh tiết kiệm điện năng hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK).

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp tủ lạnh được cân bằng nhiệt độ bên trong với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh. Đảm bảo trong quá trình bảo quản thực phẩm được chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài ra công nghê Eco còn giúp hơi lạnh được tập trung và lan tỏa đồng đều vào các ngăn bên trong tủ lạnh đảm bảo nhiệt độ được đồng đều hơn và thực phẩm được tươi ngon như mới.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều hơn trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh inverter giá rẻ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng có trong thực phẩm. Vị giác của các thành viên trong gia đình được đánh thức bởi mỗi bữa ăn đầy đủ hương vị truyền thống và tròn vị hơn.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít

Tủ lạnh Hitachi inverter 584 lít với màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Với màng lọc Nano Titanium loại bỏ các mùi hôi tanh của thực phẩm sống hay đồ hải sản như: cá, tôm gây ra làm ô nhiễm bầu không khí trong tủ đồng thời tránh cho các thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Cùng với đó Tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn loại bỏ các mầm bệnh như nấm, mốc gây hại cho thực phẩm nhanh hỏng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) 3 cánh 584 lít được thiết kế khá đẹp mắt với 3 cánh thông minh cùng các công nghệ làm lạnh hiệu quả giúp các bà nội trợ bảo quản và dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi chợ hơn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook