0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm nên tên tuổi của những chiếc tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 09:48 23/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, một trong những thương hiệu tủ lạnh đang được ưa chuộng nhất đó là Hitachi. Đây là một cái tên khá quen thuộc với chúng ta và hãng đến từ Nhật Bản. Với việc được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới chất lượng, hiệu quả vượt trội. Tất cả đã làm nên thương hiệu và khiến tên tuổi của những chiếc tủ lạnh Hitachi bay xa hơn bao giờ hết.

Công nghệ làm lạnh

Hệ thống làm lạnh kép

Ở một số dòng tủ lạnh Hitachi đã được trang bị công nghệ làm lạnh kép. Cơ bản chúng sử dụng hai quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén. Như vậy quá trình làm lạnh sẽ diễn ra nhanh hơn, nhiệt độ được duy trì chính xác hơn tại từng ngăn. Công nghệ nay cũng sẽ hạn chế mùi từ ngăn đông xuống ngăn mát.

Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt

Tủ lạnh Hitachi với Frost Recycling

Đây là một sự đột phá tới từ Hitachi với công nghệ làm lạnh Frost Recycling không cần dùng tới máy nén. Chúng được ứng dụng chủ yếu trong một số dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side hay Multi Door. Quá trình này vận hành dựa trên sự hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Được ứng dụng trong một số dòng tủ 2 cửa có dung tích nhỏ. Công nghệ Air Jet Flow cũng mang tới những hiệu quả thiết thực, giúp duy trì độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy các luồng khí lạnh tới nhiều vị trí bên trong, làm lạnh trên diện rộng.

Công nghệ làm lạnh AirJet Flow

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ inverter

Để tiết kiệm điện năng thì công nghệ inverter sẽ đóng góp một vai trò khá quan trọng. Đây cũng là công nghệ chính được ứng dụng trong nhiều mẫu tủ lạnh của Hitachi. Công nghệ với máy nén biến tần sẽ làm thay đổi tốc độ quay, đảm bảo tính khoa học. Mang tới được sự bền bỉ, giúp tăng cường khả năng làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm thiểu tới 65% điện.

Cảm biến Eco trong tủ lạnh Hitachi

Những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter còn được trang bị cảm biến kép Eco, đây cũng là một công nghệ làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm này. Nó sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh công suất vận hành dựa trên một số yếu tố đã quy định sẵn. Đó là nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ hay số lượng thực phẩm. Đảm bảo hạn chế điện lãng phí điện năng, tạo môi trường bảo quản lý tưởng.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

Rõ ràng khi bảo quản thực phẩm trong thời gian quá lâu cũng như với đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau sẽ dễ gây mùi với sự khó chịu nhất định. Vì thế tủ lạnh Hitachi đã ứng dụng công nghệ Nano Titanium đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm.

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian với việc tìm cách khử mùi tủ lạnh. Sự thoáng mát thể hiện rõ khi bạn mở tủ để lấy thực phẩm. Nano Titanium là công nghệ có khả năng tạo ra các ion có tác dụng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh. Có thể giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn trong không khí và đây cũng là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, bảo trì.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Trên đây là những công nghệ hiện đại vô cùng nổi bật và đã làm nên tên tuổi của những chiếc tủ lạnh Hitachi. Đó là những lợi ích khá thiết thực giúp người dùng bảo quản tốt hơn, giúp thực phẩm an toàn và giảm thiểu điện năng hiệu quả hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook