0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh và tiện ích trên Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8

Ngày Đăng: 16:50 02/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8 không những có thiết kế và kiểu dáng bắt mắt và độc đáo mà còn mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại và nhiều tiện ích khi sử dụng.

1.Công nghệ AirFresh Filter

Công nghệ làm lạnh và tiện ích trên Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8
  • Tủ lạnh Bosch 502 lít KFN96PX91I được tích hợp công nghệ AirFresh Filter có tác dụng trung hòa mùi hôi bên trong tủ lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu lên đến 99,99%. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa các thực phẩm bị lẫn mùi của nhau mang đến một làn không khí trong lành bên trong tủ lạnh, mà không cần phải thay thế các bộ lọc khí trong suốt quá trình sử dụng.
  • Từ đó cho thấy với giải pháp Airfresh Filter với công nghệ chống lại vi khuẩn tích cực trung hòa các mùi hôi bên trong tủ lạnh và bẫy vi khuẩn. Những chất không mong muốn từ thức ăn có mùi thơm mạnh được hấp thụ và lưu thông liên tục khiến không khí trong lành mà không cần thay đổi bộ lọc trong suốt vòng đời của thiết bị.

2.Công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi nơi bên trong tủ

Công nghệ làm lạnh và tiện ích trên Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8
  • Hệ thống làm lạnh và phân phối luồng khí lạnh đã được cải tiến. Ở công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh.
  • Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 sẽ giúp giải quyết được vấn đề khí lạnh phân bố không đều. Với hệ thống làm lạnh này, các dòng tủ lạnh hiện đại sẽ thổi luồng khí lạnh ra từ tất cả vách ngăn của tủ. Nhờ đó, thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và có thể giữ được lâu.

3.Hệ thống làm lạnh và làm mát siêu nhanh

  • Chức năng SuperFreezing đảm bảo rằng thực phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng và do đó ngăn không cho các nội dung khác bên trong ngăn đá rã đông. Các thiết bị có chức năng đóng băng tự động trở lại hoạt động bình thường sau khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu để không lãng phí năng lượng. Nhờ đó, thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị của nó, ngay cả khi thực phẩm mới được thêm vào.
  • Tính năng SuperClooling khi được kích sẽ đẩy nhanh nhanh tiến độ làm lạnh , giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng khi muốn tạo nước đá trong thời gian ngắn. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại sau khoảng 6 giờ.

4.Lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon

Công nghệ làm lạnh và tiện ích trên Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8
  • Công nghệ VitaFresh Plus của tủ lạnh Bosch KFN96PX91I là một tính năng nổi bật giúp bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn. Công nghệ này cho phép điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ trong các ngăn chứa riêng biệt cho rau củ, thịt cá và trái cây. Nhờ đó, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và không bị lẫn mùi. Công nghệ VitaFresh Plus cùng với thiết kế sang trọng và hiện đại của Tủ lạnh Bosch KFN96PX91I sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trong việc lưu trữ và sử dụng thực phẩm hàng ngày.

5.Những tiện ích vô cùng hiện đại

  • MultiBox Drawer: lưu trữ được nhiều loại thực phẩm có kích thước lớn, như rau củ, trái cây, thịt cá,…
  • Cảnh báo mở cửa: giúp bạn tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm tốt hơn trong trường hợp bạn quên không đóng cánh cửa tủ
  • Led light: đèn led chiếu sáng mang lại độ rọi và cường độ chiếu sáng tốt hợp những loại bóng chiếu sáng thông thường. Ngoài ra đèn led sẽ có độ bền lâu hơn theo thời gian sử dụng của tủ.
  • Điều khiển từ xa Home Connect: Ứng dụng Home Connect cho phép bạn điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh từ xa thông qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Một yêu cầu nhỏ là thiết bị của bạn phải được kết nối Internet.

Tủ lạnh Tủ Lạnh Bosch Multi Door 502 Lít KFN96PX91I Serie 8 không chỉ là một sản phẩm có những công nghệ cao cấp mà còn là một sự đầu tư đáng giá cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay Thiên Phú để được hỗ trợ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook