0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh, âm thanh trên tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85J

Ngày Đăng: 16:49 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói rằng, công nghệ hình ảnh và âm thanh là 2 thứ quan trọng đối với một chiếc tivi. Vậy ở chiếc tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85J này có những công nghệ đặc biệt gì? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Chip xử lý X1 và công nghệ X-Reality PRO.

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor giúp tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85J có thể thuật toàn để tăng cường chi tiết hình ảnh và giảm nhiễu hiệu quả. Mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cho người xem để cảm nhận sự sống động, chân thực trong mọi cảnh quan.

Kết hợp với chiếc tivi Sony 4K KD-55X85J này là công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp độ phân giải. Nếu nguồn hình ảnh mà bạn chia sẻ hay đầu vào có chất lượng thấp như: Full HD hay 2K thì nó sẽ được nâng cấp chuẩn lên gần với 4K. Điều này giúp hình ảnh thể hiện được rõ ràng, chi tiết hơn.

2.Công nghệ Triluminos Pro và công nghệ Direct LED Frame Dimming.

Công nghệ Triluminos Pro mang đến cho tivi Sony KD-55X85J có hàng tỷ màu sống động. Từng hình ảnh bạn sẽ cảm nhận được màu sắc rực rỡ hơn trong mọi khung cảnh khi hiển thị. Tạo thêm sự thích thú hơn cho người xem để cảm nhận như ngoài đời thực.

Bên cạnh đó là công nghệ Direct Frame Dimming sở hữu thuật toán điều chỉnh đền LED. Nó có thể tự động tắt/mở để giúp cho chiều sâu của hình ảnh được tăng cao hơn. Màu đen sẽ trở lên độ sâu cao và màu trắng sẽ trở lên thuần khiết.

3.Công nghệ Dolby Vision.

Tivi Sony 55 inch KD-55X85J sẽ nâng cấp ch hình ảnh đạt chuẩn chất lượng HDR10. Công nghệ Dolby Vision có thể nâng cấp màu sắc hiển thị trên chiếc tivi này để tạo ra sự chuẩn chỉ. Điều này mang đến cho những thước phim được thể hiện chuẩn như rạp chiếu phim.

4.Công nghệ MotionFlow XR 800.

Công nghệ MotionFlow XR 800 sẽ giúp cho các cảnh chuyển động nhanh mà vẫn hiển thị được rõ ràng. Cụ thể nó có một hệ thống tự động phân tích những điểm mất trên màn hình khi chuyển động nhanh. Nó sẽ tái tạo vào những điểm mất này và thể hiện rõ ràng, chi tiết trên màn hình cho bạn cảm nhận.

Với công nghệ đặc biệt này của tivi Sony giá rẻ KD-55X85J sẽ giúp người xem cảm nhận hình ảnh đầy đủ hơn. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cực tốt cho những game thủ có được hình ảnh chất lượng tuyệt đẹp. Khung hình ảnh sẽ được giảm giật, rung hình để cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

5.Công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Tivi Sony KD-55X85J sở hữu chất lượng âm thanh cực lớn với công suất lên tới 20W. Phát ra âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn để tạo âm vang trọng khắp ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó là bộ loa cân bằng X-Balanced Speaker để bổ sung chất lượng âm thanh rõ nét.

Tivi KD-55X85J được trang bị công nghệ Dolby Atmos sẽ cho ra những thanh âm đa chiều, chuyển động rõ ràng. Mang đến cho bạn có trải nghiệm như nhân vật chính trong phim. Cùng với đó là nhiều các thiết bị loa rời nữa như: S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, DTS,…

Trên đây là toàn bộ những công nghệ hình ảnh, âm thanh của tivi Sony KD-55X85J. Có thể thấy đây đều là những công nghệ độc quyền, cao cấp nhất của Sony. Mang đến một chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực và tuyệt vời nhất cho người xem.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook