0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG.

Ngày Đăng: 14:01 02/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ giặt hơi nước là gì?

Ngoài những sảm phẩm máy giặt thông thường khác, LG đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy giặt hơi nước với khả năng đun sôi hòan toàn nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước. Bằng cách tự bốc hơi hoặc phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG.

– Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG cửa trước có 3 loại:

+ Steam: được trang bị trên cả dòng máy giặt lồng ngang nhằm mang đến hiệu quả sạch giặt tối ưu cho người dùng. Nước sau khi được đun sôi sẽ được đưa từ bên dưới lên trên lồng giặt và chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải để giúp làm sạch vết bẩn và diệt khuẩn. Với công nghệ giặt hơi nước này trên máy giặt cửa trước, người dùng có thể chọn chương trình giặt Baby Steam Care hoặc Allergy Care tuỳ vào nhu cầu giặt giũ.

+ SpaSteam (Steam+): có cơ chế vận hành dựa trên sức nóng của hơi nước để đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như tăng cường hiệu quả giặt giũ qua chức năng diệt khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng. Tương tự như Steam thì các loại máy giặt cửa trước có trang bị công nghệ hơi nước này đều có chương trình giặt Baby Steam Care và Allergy Care giúp người dùng có thể tuỳ chọn khi giặt.

+ TrueSteam: Thay vì hơi nước được đưa vào từ bên dưới lồng giặt thì TrueSteam cho phép hơi nước phun trực tiếp từ phía trên lồng giặt nhờ động cơ phun hơi nước. Với cơ chế vận hành này, quần áo sẽ được làm sạch tối ưu nhờ lực phun mạnh và tập trung vào sợi vải. TrueSteam được trang bị 3 chương trình giặt tuỳ chọn gồm: Allergy care, Steam Refresh (20 phút), Steam Softener.

2. Những tiện ích vượt trội của công nghệ giặt hơi nước.

+ Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG giúp diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng: hơi nước từ công nghệ Truesteam có khả năng diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Vì thế bạn hòan toàn yên tâm khi giặt quần áo cho các thành viên trong gia đình hay thú nhồi bông của trẻ nhỏ mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG.

+ Giảm nhăn quần áo và làm mới sợi vải trong 20 phút: bằng công nghệ giặt hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải có tác dụng hạn chế sợi vải nhăn nhúm, làm mới sợi vải. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn luôn trông như mới, bạn không cần phải ủi lại. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước còn giúp làm khử mùi lồng giặt, giúp quần áo bạn luôn thơm mát.

3. Nhược điểm của máy giặt hơi nước.

+ Máy giặt hơi nước thường có giá thành cao hơn máy giặt thường. Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ hơi nước phải đun sôi nước nên máy khá tốn điện. Chính vì vậy, bạn nên dựa vào nhu cầu và chi phí của gia đình mình mà lựa chọn loại máy giặt phù hợp.

Đến đây có thể nói, máy giặt hơi nước rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ, giúp quần áo vệ sinh sạch sẽ, không gây kích ứng da. Vì dòng sản phẩm này dùng hơi nước nóng đun trực tiếp với nhiệt độ cao luồn qua từng kẽ vải nên sẽ sạch hơn quần áo giặt bằng phương pháp thường. Ở nhiệt độ cao, mọi tác nhân gây bệnh và dị ứng sẽ bị tiêu diệt triệt để. Máy giặt hơi nước được xem là người bạn thân thiết của mọi gia đình.

Bài viết trên đây cũng đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG cửa trước và những lợi ích mà công nghệ này mang lại. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook