0

Công nghệ độc đáo Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 12:45 13/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào mùa hè, mọi người đều quan tâm đến việc đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon như vừa mới thu hoạch trong chiếc tủ lạnh nhà mình. Nắm bắt được những nhu cầu đó, Panasonic đã tích hợp ngăn tủ lạnh Extra Cool Zone trên các dòng tủ lạnh giúp duy trì nhiệt độ tối ưu cho từng ngăn giúp thực phẩm được bảo quan ở thực phẩm lý tưởng mang lại độ tươi ngon và hương vị tự nhiên của thực phẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những lợi ích mà công nghệ Extra Cool Zone mang đến cho bạn nhé!

1. Công nghệ Extra Cool Zone làm lạnh nhanh

Công nghệ độc đáo Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic

Ngày hè nhu cầu sử dụng thức uống giải khát tăng mạnh như các loại nước đóng lon, các món sinh tố hay nước ép hoa quả. Ngăn làm lạnh cực rộng, nhiệt độ trong tủ lạnh được hạ thấp xuống 2 độ C cực nhanh nhờ công nghệ Extra Cool Zone, là mức nhiệt lý tưởng để thưởng thức đồ uống ướp lạnh hoặc nhu cầu làm lạnh nhanh. Cả gia đình có thể nhanh chóng có ngay những món đồ uống mát lành, luôn sẵn sàng bảo quản nhiều thực phẩm, thích hợp khi bạn mua một lượng lớn.

2. Lợi ích của công nghệ Extral Cool Zone

Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng

Công nghệ độc đáo Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic

Tận hưởng các loại thực phẩm một cách tươi ngon, làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình. Với ngăn đá khổng lồ tiện dụng, hộp đá di động giúp việc bảo quản linh hoạt hơn và cung cấp nhiều không gian hơn khi không sử dụng. Điều này vô cùng lý tưởng khi nhà có khách đột xuất, hay cho những bữa tiệc mùa hè linh đình hoặc chuẩn bị cho những trận cầu nảy lửa mà các bạn đang đón chờ với tủ lạnh Panasonic.

Mỗi loại thực phẩm sẽ được “chăm sóc” riêng

Tủ lạnh giá rẻ sử dụng hệ thống luồng khí lạnh khi di chuyển luân phiên giữa ngăn đá và ngăn mát sẽ đem hơi ẩm của rau củ từ ngăn mát đến ngăn đá và làm đóng băng nó, các loại rau, củ sẽ bị mất nước một cách nhanh chóng – chỉ giữ được 30% đến phút cuối cùng. Với ngăn Extral Cool Zone của Panasonic, thực phẩm sẽ được bảo quản độ ẩm đến hơn 90% – tươi lâu trong hơn 10 ngày. Rau củ mùa hè được giữ trọn vị như mới hái từ vườn nhờ ngăn rau củ có độ ẩm lên đến 90%.

Quý khách sẽ có một mùa hè cực kỳ mát mẻ khi sử dụng công nghệ độc đáo Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic do Điện máy Thiên Phú cung cấp!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook