0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ 3D Hot Air trên lò nướng Bosch là gì?

Ngày Đăng: 22:17 02/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, những chiếc lò nướng Bosch xuất hiện khá nhiều trong căn bếp của các hộ gia đình. Các sản phẩm này tích hợp rất nhiều công nghệ mới. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu công nghệ 3D Hot Air trên lò nướng Bosch là gì nhé!

1. Công nghệ 3D Hot Air là gì?

Công nghệ 3D Hot Air

Công nghệ 3D Hot Air thường xuất hiện ở các model series 4 và 6 của lò nướng Bosch. Các luồng khí nóng lúc này được khuếch tán theo vòng tròn từ trên xuống dưới, từ trái sang phải và ngược lại. Với tính năng này thực phẩm sẽ được nướng chín ở mọi vị trí. Người dùng sẽ không phải đổi chiều khay nướng trong suốt quá trình nấu. Món ăn sẽ không xảy ra tình trạng cháy cục bộ. Đây là một công nghệ vô cùng lý tưởng để thực hiện các món bánh ngọt, pizza, bánh nướng…

2. Cách sử dụng tính năng 3D Hot Air

Cách sử dụng tính năng 3D Hot Air

Các bà nội trợ sẽ cực kỳ yêu thích công nghệ nướng này. Nó mang lại cho bạn sự hứng thú và yên tâm hơn trong việc chế biến các món ăn, nhất là khi thực hiện món bánh nướng. Sau đây là cách sử dụng tính năng này mà bạn nên biết: 

Bước 1: Trên màn hình TFT, chọn món ăn thích hợp mà bạn chuẩn bị nướng. Sau đó cài đặt nhiệt độ, thời gian để đảm bảo các món ăn được nướng ngon hơn. 

Bước 2: Tiếp theo đặt đồ ăn vào lò tại bất kỳ vị trí nào mà không hề gặp sự cố. Vì tính năng này đã đảm bảo sự phân bố nhiệt đều khắp khoang lò. Nhờ nó mà bạn nướng được nhiều món bánh và chúng cũng đẹp mắt hơn, hấp dẫn hơn.

Bước 3: Lúc này, bạn đóng cửa lò và nhấn nút ‘Start’ để lò bắt đầu hoạt động

Bước 4: Trong thời gian này, bạn có thể làm các công việc nhà khác hoặc thư giãn. Việc tiếp theo là chờ tín hiệu kết thúc của lò nướng. 

Bước 5: Khi có thông báo tiếng kêu “tinh tinh” là lúc bạn lấy đồ ăn ra khỏi lò và mời các thành viên trong gia đình thưởng thức.

3. Sự khác nhau giữa 3D Hot Air và 4D Hot Air

Khi 3D Hot Air xuất hiện ở các dòng sản phẩm series 4,6 thì 4D xuất hiện trên series 8. Khác với 3D làm nóng 3 cấp độ thì 4D là công nghệ làm nóng 4 cấp độ với dải nhiệt từ 30°C – 275°C, làm nóng ở mọi vị trí.

Tuy nhiên bạn cũng cần cân đối vì giá thành các mã series 8 chênh khá cao so với series 4,6.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin từ Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng các bạn đã nắm được thông tin về công nghệ 3D Hot Air. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm lò nướng Bosch vui lòng liên hệ chúng tôi qua hot line: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook